Full đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia chính thức Bộ Giáo dục và đào tạo công bố đáp án chính thức tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2017, giúp thí sinh ước lượng được số điểm của mình.
Trang chủ > Liên Thông Đại Học Y Dược > Liên Thông Đại Học Dược > Full đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia chính thức

Full đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia chính thức

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bộ Giáo dục và đào tạo công bố đáp án chính thức tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2017, giúp thí sinh ước lượng được số điểm của mình.

Full đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia chính thức

Full đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia chính thức

Theo đánh giá chung, Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 diễn ra tốt đẹp. Số lượng thí sinh và giám thị vi phạm quy chế dự thi giảm đáng kể so với những năm trước, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết, nhờ đổi mới phương thức và quy chế thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan, mỗi thí sinh trong cùng một phòng thi có một mã đề thi riêng giúp công tác coi thi diễn ra an toàn, tỷ lệ vi phạm quy chế giảm nhiều so với năm trước (72 thí sinh và 02 giám thị vi phạm kỷ luật trên cả nước).

Kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố chậm nhất ngày 7/7, sau khi có kết quả, thí sinh có thể tiến hành phúc khảo bài thi nếu không hài lòng về điểm số của mình.

Dưới đây là đáp án chính thức tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2017 do Bộ Giáo dục &Đào tạo công bố được Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật, giúp thí sinh tham khảo và đối chiếu kết quả của mình:

Đáp án bài thi môn Toán Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài thi Ngữ Văn Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài thi Lịch sử Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài thi Địa lý Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài thi Giáo dục công dân Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài thi Tiếng Anh Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài thi Vật lý Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài thi Sinh học Kỳ thi THPT Quốc gia:

Đáp án bài Hóa học Kỳ thi THPT Quốc gia:

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nâng cao giúp cho Y Dược trở thành nhóm ngành giữ vai trò quan trọng, được nhiều thí sinh và phụ huynh định hướng làm nghề nghiệp tương lai của mình. Tuy nhiên số điểm trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược luôn ở mức cao chính là rào cản lớn nhất với những thí sinh không tự tin vào học lực, hoặc kém may mắn trong thi cử trên con đường theo đuổi đam mê.

Để xóa bỏ rào cản đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 với hình thức tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, mở ra cơ hội học tập dễ dàng với tất cả những ai yêu thích lĩnh vực này. Mọi thí sinh  đủ điều kiện xét tuyển có thể đăng ký vào các chuyên ngành mũi nhọn của trường bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng. Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy là 2,5 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc trong hệ thống Y tế nước nhà. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2017.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh và chương trình đào tạo, thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Gợi ý đáp án đề thi Ngữ văn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Hà Nội

Đề thi môn Ngữ văn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Hà Nội sẽ gồm ...

Chat với chúng tôi