Đáp án chính thức đề thi môn Văn của Bộ GD&ĐT vừa công bố Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án chính thức các đề thi trong kỳ thi THPT Quốc gia lúc 6h tối ngày 24/06. Dưới đây là đáp án môn Văn mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được. Cạn lời với ông bố sử dụng “bia” để giúp con thi tốt? Chưa tốt nghiệp ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đáp án chính thức đề thi môn Văn của Bộ GD&ĐT vừa công bố

Đáp án chính thức đề thi môn Văn của Bộ GD&ĐT vừa công bố

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án chính thức các đề thi trong kỳ thi THPT Quốc gia lúc 6h tối ngày 24/06. Dưới đây là đáp án môn Văn mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được.

Thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2017

Thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2017

Đáp án chính thức môn Văn Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Kỳ thi THPT Quốc gia vô cùng quan trọng và việc lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp với bản thân cũng là điều mà bạn cần có quyết định chính xác. Một trong số những ngành nghề đang trên đà phát triển và cần rất nhiều nhân lực đó chính là lĩnh vực Y Dược. Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển các thí sinh tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng đẳng Xét nghiệm hoặc Cao đẳng Điều dưỡng.

Có những cách nào đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Để đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể lựa chọn một trong số những hình thức đăng ký sau đây:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.
  • Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ trên.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường tại đường link dưới đây:ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Sau khi đăng ký xét tuyển trực tuyến, các thí sinh hãy hoàn thiện hồ sơ gốc để nộp về Nhà trường.

Ngoài hệ Cao đẳng chính quy, Nhà trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng Dược, văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm giúp thí sinh đã có một văn bằng có cơ hội chuyển đổi sang lĩnh vực Y Dược mà mình yêu thích.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi