Tổng hợp đáp án 24 mã đề thi môn Hóa học Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 Sáng 23/6, sau khi thi xong môn Hóa, nhiều thí sinh đánh giá đề thi này khá dễ kiếm được 6-7 điểm. Dưới đây là đáp án chi tiết của 24 mã đề thi để phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo Trọn bộ đáp án của 24 mã đề thi môn Sinh ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Tổng hợp đáp án 24 mã đề thi môn Hóa học Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Tổng hợp đáp án 24 mã đề thi môn Hóa học Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sáng 23/6, sau khi thi xong môn Hóa, nhiều thí sinh đánh giá đề thi này khá dễ kiếm được 6-7 điểm. Dưới đây là đáp án chi tiết của 24 mã đề thi để phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo

Thi xong môn Hóa thí sinh đánh giá đề thi khá dễ

Thi xong môn Hóa thí sinh đánh giá đề thi khá dễ

Đáp án chính xác nhất môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Đề thi môn Hóa học mã đề 208

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT

Năm 2017 theo quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH đưa ra, các trường Cao đẳng có quyền lựa chọn phương thức xét tuyển bằng 1 trong 3 phương thức đó là xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp giữa xét tuyển và thi tuyển. Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngành Dược của các thí sinh cũng như giảm áp lực thi cử cho những thí sinh có học lực Trung bình – Khá, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 với tiêu chí xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT.

Với những thí sinh trúng tuyển vào trường sẽ được học trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đúng chuẩn của bộ Y tế. Cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn được cập nhật mới để sinh viên có thể tiếp cận với nền y học tiên tiến trên thế giới. Thêm vào đó là đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từng giảng dạy tại các trường Đại học uy tín chất lượng trên cả nước giúp sinh viên theo học vững vàng kiến thức, nâng cao kỹ năng tay nghề.

Ngoài Cao đẳng Dược nhà trường còn xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017. Thí sinh có niềm đam mê có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Nếu như thí sinh có niềm đam mê với ngành Dược, thí sinh xin gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược về địa chỉ: Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 0466.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi