Thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học lo lắng trước hạnh kiểm cuối năm Việc đánh giá xếp loại hạnh kiểm cuối năm khiến học sinh không khỏi lo lắng bởi đó còn là điều kiện để thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược đối với ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học lo lắng trước hạnh kiểm cuối năm

Thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học lo lắng trước hạnh kiểm cuối năm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việc đánh giá xếp loại hạnh kiểm cuối năm khiến học sinh không khỏi lo lắng bởi đó còn là điều kiện để thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017.

Hạnh kiểm là một thứ gì đó mà nhiều học sinh dù thông mình, tiếp thu tốt nhưng lại có tính nghịch ngợm hay làm trò rất dễ mắc phải để rồi Học lực giỏi nhưng hạnh kiểm lại Trung Bình. Chính bởi vậy, với những học sinh nghịch ngợm thì xét hạnh kiểm là khoảng thời gian hết sức lo lắng. Trong năm 2017 đây cũng là một trong các tiêu chí quan trọng giúp thí sinh có thể xét tuyển vào Đại học hoặc Cao đẳng…

Hạnh kiểm cuối năm yếu tố quan trọng khi đăng ký xét tuyển Đại học Hạnh kiểm cuối năm yếu tố quan trọng khi đăng ký xét tuyển Đại học

Đánh giá hạnh kiểm không trường nào giống trường nào

Theo quy định chung thì việc xếp loại hạnh kiểm học sinh sẽ dựa trên quy định của thông tư số 58 về đánh giá cũng như xếp loại hạnh kiểm cho học sinh bậc THCS và THPT. Thế nhưng nhiều trường vẫn tự đưa ra những quy định của riêng mình về việc đánh giá xếp loại thí sinh và nhất là các giáo viên chủ nhiệm. Việc đánh giá xếp loại hạnh kiểm sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của thí sinh thậm chí còn gây ra nhiều tiếc nuối bởi dù điểm thi có cao nhưng nhiều trường Đại học, Cao đẳng không cấp nhận học sinh có hạnh kiểm khá hoặc trung bình.

Các quy định được ban hành như: bị ghi tên trong sổ đầu bài, đi học muộn, sai đồng phục, vô lễ với thầy cô, nghỉ học không phép, đánh nhau với bạn, quay cóp khi thi… đều bị hạ hạnh kiểm. Đối với những em học sinh thường xuyên mác lỗi hay cố tình thì không có gì đáng bàn nhưng với những học sinh giỏi, với tính khí hiếu động có vô tình vi phạm cũng bị hạ hạnh kiểm thì đây là điều khá đáng tiếc nếu hạnh kiểm cuối năm bị đánh hạ nghiệm trọng.

Học sinh lo lắng khi đánh giá hạnh kiểm cuối năm

Việc đánh giá hạnh kiểm phụ thuộc chủ yếu vào giáo viên chủ nhiệm, là người luôn theo sát học sinh trong cả năm học. Nếu giáo viên là người dễ tính, cũng như bỏ qua những lỗi nhỏ lặt vặt cho các em học sinh thì là điều hạnh phúc, nhưng ngược lại gặp đúng phải giáo viên “la sát” thì đúng là ác mộng khi xem bảng đánh giá hạnh kiểm cuối năm. Không ít giáo viên đã nếu ra những ý kiến trong vấn đề này, một số giáo viên cho rằng việc vi phạm lỗi trong quá trình học tập cũng như đánh giá hạnh kiểm cuối năm không thể đánh giá được ý thức xã hội của học sinh trong tương lai sau này. Đây vẫn là tuổi ăn tuổi lớn, tuổi phát triển bởi vậy mà không thể tránh khỏi những trò đùa, những lần quậy phá của thời học sinh được. Không nên đánh giá quá tập trung vào những vi phạm đó mà nên nhìn vào độ phát triển tương lai ý thức của học sinh để đánh giá như vậy mới giúp phát triển được những người tài giỏi sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu bài bản

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu bài bản

Mặc dù nói là vậy nhưng việc đánh giá hạnh kiểm học sinh là việc làm bắt buộc phải có và nên có, nhưng phía giáo viên và nhà trường cũng nên linh động với các học sinh thông minh, có thể bỏ qua những lỗi nhỏ để tiếp thêm động lực giúp các em có thể tiếp tục theo học Đại học thực hiện ước mơ của mình.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần hạnh kiểm khá

Nhằm chắp cánh ước mơ tương lai cũng như tạo điều kiện cho các thí sinh theo học ngành Dược học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở đăng ký xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT với hạnh kiểm khá năm 12. Chỉ cần đạt đủ những điều kiện đó là thí sinh đã có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2017 này.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 như sau:

Đợt 1: Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 trở về trước có thể ngay lập tức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi nhà trường đã mở đăng ký xét tuyển đợt 1 sớm ngày từ ngày 20/4/2017.

Đợt 2: Hướng tới các thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay sau khi có kết quả kỳ thi các thí sinh có thể nộp hồ sơ về địa chỉ nhà trường bất kể thời gian nào.

Tuyển Sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển Sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Các thí sinh có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 0466.895.895

Nguồn : Caodangyduoc.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Điều kiện tuyển sinh và hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 với điều kiện đầu vào chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH cùng hướng dẫn đăng ký đơn giản.

Chat với chúng tôi