Xét tuyển học bạ được nhiều thí sinh lựa chọn trong mùa tuyển sinh năm 2017 Quy chế tuyển sinh năm 2017 có nhiều điểm mới mở rộng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh, trong đó xét tuyển học bạ là phương thức tuyển sinh được nhiều sĩ tử quan tâm.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Xét tuyển học bạ được nhiều thí sinh lựa chọn trong mùa tuyển sinh năm 2017

Xét tuyển học bạ được nhiều thí sinh lựa chọn trong mùa tuyển sinh năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Quy chế tuyển sinh năm 2017 có nhiều điểm mới mở rộng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh, trong đó xét tuyển học bạ là phương thức tuyển sinh được nhiều sĩ tử quan tâm.

Xét tuyển học bạ được nhiều thí sinh lựa chọn trong mùa tuyển sinh năm 2017

Xét tuyển học bạ được nhiều thí sinh lựa chọn trong mùa tuyển sinh năm 2017

Xét tuyển học bạ mở rộng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh

Quy chế tuyển sinh 2017 mở rộng cơ hội trúng tuyển Đại học dành cho thí sinh nhờ phương thức xét tuyển đa dạng. Theo đó, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển không giới hạn các ngành học, trường học theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp và có thể điều chỉnh nguyện vọng 1 lần sau khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia để đảm bảo cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Ngoài ra, phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học bạ THPT tại các trường Đại học, Cao đẳng có đề án tự chủ tuyển sinh được rất nhiều thí sinh quan tâm. Thạc sĩ Lê Hồng Khanh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, xét tuyển học bạ được nhiều thí sinh ưa chuộng bởi những ưu việt như: Điều kiện xét tuyển tương đối dễ dàng, thí sinh có thể chắc chắn cơ hội trúng tuyển mà không cần hồi hộp chờ kết quả, giảm áp lực thi cử, tiết kiệm thời gian, chi phí, đây cũng là cơ hội cho thí sinh không tự tin vào học lực, hoặc có học lực khá, giỏi nhưng không may mắn trong thi cử.

Nhiều Trường xét tuyển học bạ chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

Nhiều Trường xét tuyển học bạ chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT 

Những lưu ý khi xét tuyển học bạ trong mùa tuyển sinh 2017

Tùy thuộc vào tiêu chí tuyển sinh của mỗi trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước sẽ có điều kiện và thời gian xét tuyển học bạ khác nhau. Hình thức xét tuyển chủ yếu dựa vào kết quả xét tốt nghiệp THPT và điểm học tập lớp 12. Bên cạnh tiêu chí tuyển sinh chung, các trường sẽ đưa ra ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào riêng, do đó thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin tuyển sinh của ngành học, trường học mình dự định nộp hồ sơ xét tuyển để tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra.

Ngoài việc lựa chọn đúng ngành học mà mình yêu thích, thí sinh cũng cần cân nhắc lựa chọn những lĩnh vực phù hợp năng lực bản thân và xu thế phát triển của xã hội để đảm bảo công việc sau này. Các ngành nghề như chăm sóc sức khỏe, công nghệ thông tin, truyền thông…vẫn đang đứng TOP đầu trong lượng hồ sơ tuyển sinh. Theo thống kê của Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược, tuy mới khởi động mùa tuyển sinh nhưng số lượng hồ sơ xét tuyển không ngừng tăng. Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển bằng học bạ nên đăng ký sớm bởi chỉ tiêu tuyển sinh có hạn, nếu đủ số lượng đạt tiêu chí trúng tuyển rồi thì thí sinh nộp sau sẽ không còn cơ hội. Ngay từ hôm nay, thí sinh hãy hoàn tất hồ sơ sớm nhất để giữ chỗ an toàn, nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ:

Địa chỉ nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0926. 895.895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi