Không đăng ký xét tuyển Đại học khi thi THPT quốc gia có được nộp bổ sung? Khi nộp hồ sơ đăng ký tham dự kỳ thi THPT quốc gia em không đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng liệu bây giờ em có được đăng ký bổ sung không? Giải đáp thắc mắc tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 Xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM 2017 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Không đăng ký xét tuyển Đại học khi thi THPT quốc gia có được nộp bổ sung?

Không đăng ký xét tuyển Đại học khi thi THPT quốc gia có được nộp bổ sung?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khi nộp hồ sơ đăng ký tham dự kỳ thi THPT quốc gia em không đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng liệu bây giờ em có được đăng ký bổ sung không?

Nộp hồ sơ tham gia thi THPT quốc gia nhưng không đăng ký xét tuyển ĐH

Ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi của thí sinh như sau:

Theo quy chế tuyển sinh Đại học – Cao đẳng (nhóm ngành giáo viên) mà bộ đã nêu ra rõ ràng đó là để đăng ký xét tuyển đợt 1, thí sinh cần nộp phiếu đăng ký xét tuyển cùng với hồ sơ đăng ký tham gia kỳ thi THPT quốc gia theo đúng quy định của Sở Giáo dục và đào tạo đã kèm lệ phí đăng ký xét tuyển.

Chính bởi thế mà thí sinh khi làm hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia không đăng ký xét tuyển Đại Học sẽ không được tham gia xét tuyển đợt 1. Tuy nhiên, thí sinh cũng không cần quá lo lắng vì thí sinh vẫn sẽ được đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học xét tuyển học bạ THPT và được tham gia đăng ký xét tuyển vào các đợt bổ sung sau khi kết thúc xét tuyển đợt 1.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược như thế nào?

Theo quy chế tuyển sinh năm 2017, việc đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ cùng lúc với đăng ký dự thi THPT quốc gia năm chỉ áp dụng đối với các trường Đại học và Cao đẳng thuộc nhóm ngành giáo viên. Vì thế với những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược sẽ đăng ký xét tuyển theo hướng dẫn của tùy từng trường mà thính sinh muốn đăng ký xét tuyên. Ví dụ với thí sinh muốn nộp đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ nộp đơn theo địa chỉ của nhà trường để có thể được xem xét hồ sơ cũng được nhà trường liên hệ tư vấn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều đổi mới về mặt tuyển sinh trong năm 2017, nhà trường sẽ tổ chức tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT. Do đó những thí sinh chỉ cần đáp ứng được đủ điều kiện xét tuyển cao đẳng dược năm 2017 là đã có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển về nhà trường.

cao dang y duoc xet tuyen hoc ba c3 dieu kien gi

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển học bạ cấp 3

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển: Dưới đây là 3 hình thức để thí sinh có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 1: Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trực tiếp tại phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ trên.

Cách 3: Đăng ký xét tuyển theo hình thức trực tuyến tại đường link: Đăng ký trực tuyến.

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức nhiều đợt tuyển sinh trong năm 2017 với thời gian cụ thể như sau:

Xét tuyển đợt 1: Nhà trường sẽ mở tiếp nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 20/04/2017 đối với những học sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước.

Xét tuyển đợt 2: Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 nhà trường sẽ tiếp nhận hồ sơ ngay sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2017.

Đối với những thí sinh không trúng tuyển đợt nguyện vọng 1 vào các trường Đại học Dược thì có thể nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược vào trường Cao đẳng Y Dược Paseur ở đợt xét tuyển bổ sung.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu chất lượng

Thí sinh sau khi đã chuẩn bị hồ sơ và nộp về địa chỉ phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0964.524.343 hoặc 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn : Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi