Tỉnh táo chọn ngành – Tránh chọn sai Trường Cao đẳng Y Dược Nếu không tỉnh táo chọn đúng ngành, đúng Trường Cao đẳng Y Dược, thí sinh có thể phải học trong môi trường đào tạo không chính quy và cơ hội việc làm sau khi ra trường là rất khó.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Tỉnh táo chọn ngành – Tránh chọn sai Trường Cao đẳng Y Dược

Tỉnh táo chọn ngành – Tránh chọn sai Trường Cao đẳng Y Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu không tỉnh táo chọn đúng ngành, đúng Trường Cao đẳng Y Dược, thí sinh có thể phải học trong môi trường đào tạo không chính quy và cơ hội việc làm sau khi ra trường là rất khó.

Chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược để nâng cao cơ hội nghề nghiệp

Trước thực tế nhu cầu về nguồn nhân lực trong ngành Y tế ngày càng tăng cao, nhiều trường Đại học, Cai đẳng được cấp phép mở thêm 1 số ngành đào tạo thuộc khối Y Dược. Tính đến nay cả nước có khoảng hơn 100 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Viện và bệnh viện đào tạo nhân lực ngành Y tế với các chuyên ngành như: Điều dưỡng, Y Dược, hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, bác sĩ, dược sĩ với hệ đào tạo Trung cấp, Cao đẳng, Đại học…

Tỉnh táo chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội việc làm cao

Tỉnh táo chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội việc làm cao

Tuy nhiên thực tế đặt ra là các trường không chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe trên có chương trình đào tạo không chính quy. Chính vì vậy sinh viên sau khi ra trường chắc chắn sẽ thất thất nghiệp vì không được đào tạo bài bản bởi các Trường Chuyên đào tạo Y Dược đạt chuẩn Bộ Y tế.

Các ngành đào tạo Y Dược trước đây và ngay cả bây giờ luôn thu hút lượng lớn thí sinh theo học vì nhu cầu lao động của ngành này luôn cao. Thế nhưng nếu không biết chọn đúng ngành, đúng trường theo học, thí sinh có thể phí công học mà ra trường không biết làm gì và cũng khó để xin việc ở các bệnh viện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mô hình đào tạo Y dược chuyên nghiệp

Có thể nói rằng, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường không có việc làm không chỉ gây lãng phí cho gia đình mà còn cả cho xã hội. Trong khi đa số các trường Đại học, Cao đẳng còn chậm tiến trong việc đổi mới chương trình đào tạo thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có những chuyển biến tích cực trong khâu tuyển sinh và đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là mô hình đào tạo chất lượng cao. Trường hoạt động theo mô hình Bệnh viện – Trường học với bệnh viện riêng trực thuộc nhà trường để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng nhân dân và thực hành thực tập thực tế cho sinh viên Y Dược. Đây là trường đào tạo Y Dược duy nhất khu vực phía Bắc có mô hình đào tạo này nên hiện thu hút rất lớn thí sinh đăng kí theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mô hình đào tạo Y dược chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mô hình đào tạo Y dược chuyên nghiệp

Mục tiêu đào tạo của Trường là gắn lý thuyết với thực hành, học đi đôi với hành để sinh viên sau khi ra trường có kĩ năng làm việc tốt nhất. Bên cạnh đó, các chuyên ngành đào tạo tại trường như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược… đang là những ngành đào tạo đáp ứng nhu cầu cao của thị trường lao động về chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Chính vì vậy cơ hội việc làm của sinh viên Y Dược trường Pasteur là rất lớn.

Ngoài hệ Cao đẳng chính quy các ngành này, Trường còn đào tạo hệ Trung cấp, đào tạo Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Dược…

Thí sinh muốn có cơ hội nghề nghiệp cao sau khi ra trường, hãy đăng kí học đúng ngành tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ nhận hồ sơ: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi