Quy chế mới về đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa làm vừa học 2017 Hệ vừa học vừa làm Đại học Y Dược tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo nên đang là hình thức học tập được nhiều người lựa chọn.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Quy chế mới về đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa làm vừa học 2017

Quy chế mới về đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa làm vừa học 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hệ vừa học vừa làm Đại học Y Dược tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo nên đang là hình thức học tập được nhiều người lựa chọn.

Đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa làm vừa học có điểm gì mới?

Theo quy chế mới vừa được ban hành của Bộ GD&ĐT, các các cơ sở đào tạo được phép tổ chức xét tuyển Hệ vừa học vừa theo phương thức xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp cả 2 hình thức này.

Đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa làm vừa học cũng đang là 1 trong những điểm mới được các sĩ tử rất quan tâm trong năm 2017. Theo đó các cơ sở đào tạo này được phép quyết định cách thức tuyển sinh cũng như chịu trách nhiệm về công tác tuyển sinh.

Đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa làm vừa học có điểm gì mới?

Đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa làm vừa học có điểm gì mới?

Quy chế của Bộ GD&ĐT cũng quy định đơn vị đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa học vừa làm phải có kế hoạch, chương trình đào tạo phù hợp với đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn. Bên cạnh đó, cơ sở đào tạo này cũng phải có quy chế tuyển sinh phải đảm bảo đầy đủ theo các nội dung theo phương thức tuyển sinh đã ban hành của Bộ.

Đối tượng được xét tuyển VLVH được thực hiện theo quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy hiện hành. Các cơ sở được đào tạo chương trình đào tạo hệ vừa học vừa làm là những ngành đã được cấp phép.

Thông báo tuyển sinh hệ vừa học vừa làm đã được công bố công khai với phương thức, chỉ tiêu, thời điểm, địa điểm tổ chức tuyển sinh… Quy định này sẽ được tổ chức chậm nhất 3 tháng trước ngày tuyển sinh. Trong đó, kế hoạch đào tạo phải phù hộ với việc tổ chức thực hiện chương trình đào tạo.

Tại các trường có chế độ đào tạo vừa học vừa làm phải đảm bảo đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chương trình đào tạo chính quy và chuyên nghiệp.

Bộ GD&ĐT cũng quy định đơn vị đào tạo Đại học Y Dược hệ vừa học vừa làm phải công bố phương thức, chỉ tiêu và địa điểm tổ chức tuyển sinh chậm nhất 3 tháng trước ngày thi tuyển và tất cả các quy chế thực hiện không được trái với các quy định của Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Quy chế tuyển sinh năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mô hình đào tạo chất lượng cao

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mô hình đào tạo chất lượng cao

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên cạnh tuyển sinh các ngành đào tạo chất lượng cao, Trường còn xét tuyển và liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng kĩ thuật hình ảnh, Liên thông Đại học Dược, Liên thông bác sĩ, Liên thông Đại học Xét nghiệm, Liên thông Điều dưỡng.

Với mô hình đào tạo gắn liền lý thuyết với thực hành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1 trong những trường đào tạo Y Dược đầu tiên đầu tư bệnh viện riêng để sinh viên có điều kiện thực hành thực tế tốt nhất, giúp các em sau này ra làm việc sẽ không bỡ ngỡ. Chính vì vậy tất cả sinh viên được đào tạo tại đây sau khi ra trường đều có việc làm ổn định và được đánh giá cao tại các đơn vị công tác.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Y Dược nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ:

Địa chỉ nhận hồ sơ: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi