Điểm mới trong xét tuyển Đại học 2017 của Học viện Báo chí Nghề báo luôn thu hút nhiều thí sinh theo học và trong năm 2017, trường đã có nhiều điểm mới trong tiêu chí xét tuyển Đại học. Có được xét tuyển Cao đẳng Dược khi làm mất học bạ Học Trung cấp Xét nghiệm ra trường làm gì? Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điểm mới trong xét tuyển Đại học 2017 của Học viện Báo chí

Điểm mới trong xét tuyển Đại học 2017 của Học viện Báo chí

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nghề báo luôn thu hút nhiều thí sinh theo học và trong năm 2017, trường đã có nhiều điểm mới trong tiêu chí xét tuyển Đại học.

Điểm mới trong xét tuyển Đại học 2017 của Học viện Báo chí

Được làm Báo, được trở thành Phóng viên từ lâu đã là mong ước mơ của nhiều sĩ tử. Mong muốn được đi đây đi đó, được tiếp xúc với nhiều tầng lớp khác nhau khiến nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp ra trường muốn đăng kí theo học Báo chí.

Nghề báo luôn thu hút nhiều thí sinh theo học

Nghề báo luôn thu hút nhiều thí sinh theo học

Những ai đang muốn theo học Học viện BC&TT thì có thể tham khảo những điểm mới trong thông tin xét tuyển đại học của trường trong 2017 như sau:

Điểm mới cơ bản nhất của Trường là lấy điểm môn Vật lý để xét tuyển chuyên ngành Quay phim truyền hình. Bên cạnh đó, Trường còn tổ chức thi năng khiếu đối với ngành Báo chí. Riêng với Khoa Báo chí chuyên ngành Quay phim truyền hình, tổ hợp xét tuyển là các môn Vật lý, Ngữ văn và Năng khiếu báo chí.

Đối với chuyên ngành Báo in, Báo truyền hình, Báo mạng điện tử, Báo phát thanh, tổ hợp xét tuyển gồm các môn Ngữ văn, Năng khiếu báo chí và Lịch sử. Với chuyên ngành Ảnh báo chí, tổ hợp xét tuyển gồm các môn Anh văn, Ngữ văn và Năng khiếu báo chí.

Đặc biệt, có 1 điểm mới trong tiêu chí xét tuyển Đại học năm 2017 của Học viện BC&TT là đối với chuyên ngành Quay phim truyền hình, thí sinh sẽ phải có chiều cao từ 165cm trở lên đối với nam và từ 160cm trở lên đối với nữ.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Cùng với Trường Báo, các trường đào tạo Y Dược cũng luôn nằm trong top hệ thống giáo dục được nhiều thí sinh lựa chọn. Đó là bởi cơ hội nghề nghiệp của ngành này luôn mở rộng. Các ngành học, hệ học cũng rất đa dạng.

Trong năm 2017, các trường xét tuyển hệ Cao đẳng Y dược sẽ căn cứ vào kết quả học tập THPT, điểm trung bình các môn dùng để xét tuyển đầu vào là 5,5 điểm trở lên. Các trường thuộc khu vực Tây Bắc, Tây Nam Bộ, Tây Nguyên sẽ xét tuyển đối với thí sinh có hộ khẩu thường trú từ 3 năm trở lên tại các tỉnh này. Ngoài ra thí sinh phải có thời gian học liên tục 3 năm và tốt nghiệp Trung học tại các tỉnh này. Bên cạnh đó, tổng điểm của 3 môn thi xét tuyển thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào 1 điểm (theo thang điểm 10) và trước khi vào học, thí sinh phải học bổ sung kiến thức 1 học kỳ theo quy định của Trường.

Các trường đào tạo Y Dược cũng luôn nằm trong top các trường hot

Các trường đào tạo Y Dược cũng luôn nằm trong top các trường hot

Cũng trong năm 2017, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh được theo học các ngành Y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có sự đơn giản hóa trong hình thức xét tuyển. Theo đó Trường dự kiến sẽ giữ nguyên hình thức xét tuyển như năm 2016 với điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT. Như vậy thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể theo học tại trường.

Điều kiện xét tuyển dễ dàng với cơ hội nghề nghiệp mở rộng chính là những yếu tố cơ bản khiến số lượng học sinh theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng nhiều.

Thí sinh nếu có nguyện vọng đăng ký theo học tại trường, hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược về địa chỉ của Trường qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi