Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH 2017 Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học năm 2017, ngay từ bây giờ các thí sinh đã có thể dowload cho mình. Công bố phương án tuyển sinh của Học viện Quân Y năm 2017 Phương án tuyển sinh trường Sĩ ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH 2017

Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học năm 2017, ngay từ bây giờ các thí sinh đã có thể dowload cho mình.

Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học

Bộ GD&ĐT đã ban hành quy định cũng như thời gian đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học. Theo đó, bắt đầu từ ngày 01/04/2017, các thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi, bao gồm cả các thí sinh tự do. Chính vì vậy để tránh sai sót cho các thí sinh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ cung cấp cho các bạn mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học năm 2017 đầy đủ và chính xác nhất.

Các thí sinh hãy Dowload mẫu: Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học năm 2017.

Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2017

Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược uy tín đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây các thí sinh sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, dưới sự giảng dạy của các giảng viên giỏi trong ngành. Với sự kết hợp theo mô hình giảng dạy trường học – bệnh viện nhà trường tạo mọi điều kiện giúp thí sinh cọ xát thực tế, trau dồi kinh nghiệm kỹ năng của bản thân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Ngoài ra trường còn đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 để thí sinh có thể thoải mái lựa chọn cho mình ngành học phù hợp.

Nếu như yêu thích ngành Dược, muốn có một cơ hội việc làm tốt nhất, các thí sinh hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi