Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển thí sinh bằng bài thi tổ hợp khối nào? Năm nay em sẽ tốt nghiệp THPT, em muốn học tập ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội vậy muốn trở thành sinh viên của trường cần phải chọn bài thi tổ hợp khối nào? (Tú Linh – Đống Đa) Sau khi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội có được cấp bằng chính ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển thí sinh bằng bài thi tổ hợp khối nào?

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển thí sinh bằng bài thi tổ hợp khối nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm nay em sẽ tốt nghiệp THPT, em muốn học tập ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội vậy muốn trở thành sinh viên của trường cần phải chọn bài thi tổ hợp khối nào? (Tú Linh – Đống Đa)

Cao đẳng Dược Hà Nội nên thi khối nào?

Cao đẳng Dược Hà Nội nên thi khối nào?

Trả lời:

Chào bạn Tú Linh, cảm ơn bạn đã gửi câu trả lời về ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn bằng câu trả lời dưới đây.

Quy chế thi THPT Quốc gia năm 2017

Theo quy chế chính thức mà Bộ GD&DT đã ban hành kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sẽ tổ chức thi THPT Quốc gia bằng hình thức thi trắc nghiệm trừ bài thi của môn Ngữ văn. Năm nay, các thí sinh phải lựa chọn thi 3 môn bắt buộc là Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ. Môn thi được lựa chọn gồm có 2 bài thi tổ hợp thuộc khối Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) và Khoa học xã hội (Sử, Địa, GDCD).

Với bài thi tổ hợp, các thí sinh được chọn 1 trong 2 bài thi thuộc khối KHTN hoặc KHXH, thí sinh cũng có thể chọn thi cả hai bài thi tổ hợp nếu muốn. Một trong hai bài thi đạt điểm cao hơn sẽ lấy làm điểm xét tốt nghiệp THPT.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Năm 2017, Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ tuyển sinh các lớp ngành Dược với điều kiện các thí sinh phải tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017. Việc xét tuyển sẽ dựa trên kết quả thi THPT và học bạ THPT. Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp những năm về trước cần phải có bằng chứng nhận tốt nghiệp THPT.

Năm nay, nếu như các thí sinh có nhu cầu muốn xét tuyển Cao đẳng Dược có thể lựa chọn thi một trong hai bài thi tổ hợp, nhà trường chỉ xét tuyển bằng học bạ, đây là một trong những điều kiện tuyệt vời nhất cho mọi thí sinh có mong muốn được học tập trong ngành Dược.

Trong năm nay, trường tổ chức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 trong đó có kết hợp dạy môn Khởi tạo doanh nghiệp, giúp sinh viên sau khi ra trường có thể làm được rất nhiều công việc khác nhau liên quan tới lĩnh vực Dược phẩm.

Để có thể trở thành sinh viên của ngành Dược, bạn hãy nhanh chóng hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi