Bỏ điểm sàn Đại học có làm giảm tỷ lệ sinh viên học Cao đẳng Dược? Năm 2017, Bộ GD&ĐT đã quy định loại bỏ điểm sàn cho mùa tuyển sinh năm 2017, với quyết định này sẽ giúp thí sinh có cơ hội vào Đại học nhưng liệu có làm giảm tỷ lệ thí sinh học Cao đẳng Dược? Đổi mới tiến tới đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Bỏ điểm sàn Đại học có làm giảm tỷ lệ sinh viên học Cao đẳng Dược?

Bỏ điểm sàn Đại học có làm giảm tỷ lệ sinh viên học Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2017, Bộ GD&ĐT đã quy định loại bỏ điểm sàn cho mùa tuyển sinh năm 2017, với quyết định này sẽ giúp thí sinh có cơ hội vào Đại học nhưng liệu có làm giảm tỷ lệ thí sinh học Cao đẳng Dược?

duoc-si-Học tập Cao đẳng Dược có nhiều lợi íchbang-gioi

Đào tạo Dược sĩ bằng giỏi có nhiều lợi thế

Loại bỏ điểm sàn ảnh hưởng thế nào?

Quyết định loại bỏ điểm sàn đã khiến nhiều trường Cao đẳng rơi vào thế bị động, theo đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể đỗ được Đại học chỉ với mức điểm rất thấp 8 – 9 điểm trên tổng số 3 môn. Điều này có nghĩa rằng, cơ hội đến với Đại học vô cùng rộng mở.  Vậy làm thế nào để đảm bảo rằng các trường thuộc khối cao đẳng như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Khoa… sẽ tuyển đủ số lượng thí sinh?

Mặc dù loại bỏ điểm sàn nhưng các trường Đại học cũng có những phương án tuyển sinh riêng nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào. Tại các trường Cao đẳng nếu muốn thu hút thí sinh cần phải đổi mới công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo có như vậy thí sinh mới có thể lựa chọn chọn học tập tại đây.

Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện không lo thiếu thí sinh

Là một trong những trường đào tạo chất lượng, đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục công nhận. Nhà trường luôn kết hợp đào tạo giữa lý thuyết và thực hành, luôn chú trọng đến khả năng làm việc thực tế của sinh viên, từ đó có các giảng dạy, chương trình đào tạo khoa học bám sát thực tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng được nhà trường tuyển chọn kỹ lưỡng, với nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm, có đạo đức tốt và có thời gian công tác tại các bệnh viện, trường Đại học uy tín.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường thường xuyên kiểm tra đầu tư hệ thống các cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tốt nhất nhằm phục vụ công tác đào tạo, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Chỉ với 3 năm học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, thí sinh sẽ có trong tay tấm bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Vậy muốn thu hút được thí sinh cần phải có được chất lượng đào tạo tốt nhất. Dù Bộ có loại bỏ điểm sàn vẫn có thể tuyển sinh đủ chỉ tiêu đã đặt ra.

cao-dang-duoc-ha-noi-chi-can-tot-nghiep-thpt

Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu năm 2017.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản pho to công chứng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 trước năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, phần người nhận ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để trường gửi giấy báo trúng tuyển.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Điều kiện tuyển sinh và hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 với điều kiện đầu vào chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH cùng hướng dẫn đăng ký đơn giản.

Chat với chúng tôi