Làm sao chọn đúng Trường Cao đẳng Dược tốt? Hiện nay có rất nhiều trường đào Cao đẳng đào tạo ngành Dược, tuy nhiên để tìm được một trường đạt đủ tiêu chuẩn và chất lượng cần có sự sàng lọc kỹ lưỡng. Chỉ học Dược hệ Cao đẳng liệu có nhiều cơ hội nghề nghiệp? Hợp nhất Cao đẳng Nghề Dược và Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Làm sao chọn đúng Trường Cao đẳng Dược tốt?

Làm sao chọn đúng Trường Cao đẳng Dược tốt?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay có rất nhiều trường đào Cao đẳng đào tạo ngành Dược, tuy nhiên để tìm được một trường đạt đủ tiêu chuẩn và chất lượng cần có sự sàng lọc kỹ lưỡng.

duoc-si-cao-dang-nhieu-co-hoi-viec-lam-tuong-lai

Dược sĩ Cao đẳng nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Ngành Dược là một ngành liên quan đặc biệt tới đời sống và sức khỏe của cả cộng đồng, vậy một Dược sĩ phải có trách nhiệm giàu chuyên môn làm đúng bổn phận, tận tâm với nghề. Muốn có được điều này cần chọn cho mình một trường Cao đẳng Dược tốt nhất.

Tiêu chí đánh giá trường đào tạo chất lượng

Muốn biết được trường đào tạo ngành Dược có chất lượng hay không cần phải dựa trên nhiều tiêu chí để lựa chọn.

  • Cơ sở vật chất

Một trường đào tạo có chất lượng điều đầu tiên để đánh giá là phải có được cơ sở vật chất, hạ tầng chất lượng. Hạ tầng chính là bộ mặt của ngôi trường, đặc biệt đã là trường đào tạo về ngành Y Dược, yếu tố sạch sẽ vệ sinh phải được đặt lên hàng đầu. Tiếp đó là cơ sở vật chất phục vụ công tác học tập cho sinh viên phải đảm bảo được chất lượng, giúp sinh viên nâng cao tay nghề. Nếu như vấn đề này không đủ đáp ứng cho sinh viên, sẽ không thể đảm bảo được chất lượng đầu ra cho sinh viên ngành Dược.

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đã là trường học thì không thể thiếu đi giảng viên, một trường đào tạo có chất lượng thì đội ngũ giảng viên cũng chính là những người góp phần tạo nên thành công cho trường. Chính vì thế, cần phải có những người giáo viên tận tâm với nghề, giàu kinh nghiệm chuyên môn, biết lắng nghe sinh viên, giải đáp thắc mắc cho sinh viên, hướng dẫn sinh viên thực hành một cách tốt nhất.

bang-cao-dang-duoc-nao-de-xin-viecj

Trường Cao đẳng Dược nào bằng dễ xin việc

  • Môi trường học tập tốt

Môi trường học tập cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng tới chất lượng của sinh viên. Nếu nhà trường tạo ra được môi trường tốt, giúp sinh viên phát huy hết khả năng của mình trong mọi công việc, như công tác đoàn, công tác chi hội… sẽ giúp cho sinh viên tăng cường tính sáng tạo. Từ đó sinh viên cảm thấy ngành mình học vô cùng thú vị, muốn đi học hơn ở nhà. Đây chính là những điều cơ bản mà nhà trường cần đẩy mạnh để thu hút học sinh.

Vậy chọn trường nào là tốt nhất?

Để đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, cần phải có thời gian và kinh phí, khi học trong ngành Dược có rất nhiều loại hóa chất cần sử dụng nhà trường cũng phải đáp ứng được đầy đủ để sinh viên có thể học tập một cách tốt nhất. Chính vì thế bạn hãy đến với Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện, tại đây bạn sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất, với đầy đủ trang thiết bị cơ sở vật chất. Trường luôn đào tạo theo hướng lý thuyết kết hợp song song với thực hành, giúp sinh viên trau dồi kỹ năng tay nghề. Hơn nữa nhà trường có một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, đặc biệt còn rất tâm lý với sinh viên. Đặc biệt trường còn giúp sinh viên trải nghiệm thực tế với những buổi làm việc thực hành tại bệnh viện, cơ sở y tế mà nhà trường liên kết. Tạo cơ hội cho sinh viên có thể cọ xát hiện thực, rút ra bài học cho bản thân mình.

cao-dang-duoc-dao-tao-duoc-si-ban-thuoc

Tuyển sinh đào tạo Dược sĩ bán thuốc 2016

Chỉ với 3 năm đào tạo tại Trường Cao đẳng Dược, bạn sẽ được cấp bằng Dược sĩ của Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Với tấm bằng hệ chính quy này, sinh viên sau khi ra trường có thể tự tin ứng tuyển vào các công ty dược, với những kiến thức kinh nghiệm mà mình đã lĩnh hội được từ nhà trường.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Điều kiện tuyển sinh và hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 với điều kiện đầu vào chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH cùng hướng dẫn đăng ký đơn giản.

Chat với chúng tôi