Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện đào tạo Dược sĩ chính quy Để đáp ứng nhu cầu cần thiết của Ngành Dược, từ năm 2017 Dược sĩ cầm trên tay chiếc bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy dễ dàng có được “việc nhẹ, lương cao”. Chỉ học Dược hệ Cao đẳng liệu có nhiều cơ hội nghề nghiệp? Hợp nhất Cao đẳng Nghề Dược và Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện đào tạo Dược sĩ chính quy

Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện đào tạo Dược sĩ chính quy

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để đáp ứng nhu cầu cần thiết của Ngành Dược, từ năm 2017 Dược sĩ cầm trên tay chiếc bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy dễ dàng có được “việc nhẹ, lương cao”.

dao-tao-cao-dang-Y-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Dược sĩ chính quy chuyên nghiệp

Ngành Dược đang rất khát nhân lực và cần nhiều hơn thế lực lượng Dược sĩ có chất lượng cao. Được sự cho phép của Bộ GD-ĐT, năm 2017 Cao đẳng Dược Hà Nội tăng chỉ tiêu tuyển sinh cũng như lượng thí sinh đăng ký xét tuyển học Ngành Dược trên cả nước vì đây là trường học uy tín cam kết đào tạo Dược sĩ Cao đẳng cấp bằng chính quy.

Năm 2017, Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược là gì?

Việc tăng chỉ tiêu năm 2017 cũng với việc tiếp tục sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược mở rộng, cơ hội trúng tuyển của thí sinh năm 2017 là rất cao. Cụ thể, năm nay chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT là thí sinh đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển. Chỉ cần đảm bảo hoàn thành hồ sơ theo đúng yêu cầu tuyển sinh, gần như chắc chắn thí sinh sẽ trúng tuyển.

muc-tieu-hoc-cao-dang-duoc-la-gi

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo chính quy mấy năm?

Để trở thành Dược sĩ Cao đẳng chính quy đảm bảo yêu cầu chuẩn hóa cán bộ Y tế từ năm 2017, sinh viên chỉ cần trải qua 3 năm học Cao đẳng và được cấp bằng bởi Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Ngay sau khi ra trường, các em có thể sử dụng ngay giá trị của chiếc bằng chính quy để tìm được công việc phù hợp.

Học Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện – Nhiều hơn 1 tấm bằng chính quy

Để tìm được trường Cao đẳng Dược đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chính quy không khó. Tuy nhiên chọn trường phù hợp với nhiều đặc điểm nổi bật có lợi cho sinh viên sẽ giúp các em có được bước đệm tốt nhất để chuyên sâu và gắn bó trọn đời với nghề này. Lựa chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô vĩnh Diện, nơi có hàng ngàn sinh viên Dược cũng như Dược sĩ Cao đẳng chính quy ra trường mỗi năm sẽ là môi trường không thể tốt hơn để Dược sĩ tương lai có thể rèn luyện tốt hơn.

Tại đây có hệ thống phòng thực hành hiện đại nhất cả nước giúp sinh viên sau 3 năm học tại trường có được những kĩ năng làm việc thực tế để có thể sẵn sàng đi làm ngay sau khi ra trường. Ở trung tâm Hà Nội, các em dễ dàng có được những kĩ năng khác ngoài chuyên ngành để có thể tồn tại, phát triển và có chỗ đứng trong xã hội.

dia-chi-nop-ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Học Cao đẳng Dược Hà Nội để trở thành Dược sĩ giỏi

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi