Trình Dược viên là hướng đi thuận lợi cho Dược sĩ “thích” làm giàu Trước đây nhiều người luôn nghĩ học Ngành Dược ổn định với công việc tối Ngành tại nhà thuốc. Tuy nhiên để có thể kiếm nhiều tiền nhờ Ngành Dược, làm Trình Dược viên tại các công ty Dược mới là con đường triển vọng nhất. Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện đào tạo có ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trình Dược viên là hướng đi thuận lợi cho Dược sĩ “thích” làm giàu

Trình Dược viên là hướng đi thuận lợi cho Dược sĩ “thích” làm giàu

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trước đây nhiều người luôn nghĩ học Ngành Dược ổn định với công việc tối Ngành tại nhà thuốc. Tuy nhiên để có thể kiếm nhiều tiền nhờ Ngành Dược, làm Trình Dược viên tại các công ty Dược mới là con đường triển vọng nhất.

hoc-tot-marketing-duoc-de-kiem-viec-thu-nhap-cao

Nghề Trình Dược hướng đến công việc có thu nhập cao

Học môn Marketing Dược – Tiền đề phát triển Nghề Trình Dược

Tại chương trình học Cao đẳng Dược chuyên nghiệp đều đang áp dụng nhiều các môn học liên quan đến bán hàng Dược phẩm đặc biệt là môn Marketing Dược. Ngoài có kiến thức chuyên môn Ngành Dược, người theo đuổi này phải rèn luyện những tố chất của một người bán hàng thực thụ như tâm lý khách hàng, khả năng thuyết trình, thuyết phục hay phát triển giỏi hơn nhờ lên được chiến lược Marketing Dược. Những người làm công việc này sẽ là gương mặt đại diện cho mặt hàng của Công ty Dược, có vai trò quảng bá Dược phẩm và phân phối đến tay các đại lý hoặc trực tiếp người tiêu dùng. Những người làm công việc trên được coi là Trình Dược viên.

Trình Dược viên có vai trò đặc biệt quan trọng

Người dùng giờ đây có cơ hội được lựa chọn sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng theo nhu cầu khác nhau và mục tiêu cuối cùng vẫn là được sử dụng thuốc tốt. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, thuốc không đến với người dùng được vì khoảng cách giữa các doanh nghiệp dược phẩm đến tay khách hàng là rất lớn. Để nhằm đảm bảo cả 2 yêu cầu: Thuốc đến tay người tiêu dùng, và người tiêu dùng được sử dụng thuốc như mong muốn cần phải có Trình Dược viên. Vì vậy đây là thành phần quan trọng nhất trong Doanh nghiệp Ngành Dược và có ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp đó.

duoc-si-cao-dang-nhieu-co-hoi-viec-lam-tuong-lai

Dược sĩ Cao đẳng nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Nhiều người có cơ hội trở thành Trình Dược viên.

Trình Dược viên không yêu cầu hay giới hạn người theo đuổi, tuy nhiên phải khẳng định, để có khả năng Marketing về thuốc, người làm nghề Trình Dược có kiến thức chuyên môn Ngành Dược sẽ dễ phát triển và thành công với Nghề Hơn. Sinh viên theo học Ngành Dược chuyên nghiệp hay Nghề Dược đều có những ưu thế nhất định.

Ngoài ra để hoàn thiện giấc mơ trở thành Trình Dược viên trong tương lai, mỗi sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội ngay từ trên ghế nhà trường cần có định hướng học trước như: Học tốt và tìm hiểu sâu môn Marketing Dược, rèn luyện kĩ năng giao tiếp, làm các công việc liên quan đến bán hàng hoặc chủ động học thêm các lớp đào tạo Marketing để phục vụ công việc trong tương lai.

cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Đào tạo Trình Dược viên chuyên nghiệp năm 2016-2017

Học Dược sĩ tại Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội đảm bảo các điều kiện thuận lợi để giúp bạn đi xa và phát triển hơn nữa trong Ngành Dược đặc biệt chuyên sâu Nghề Trình Dược.

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi