Đào tạo Cao đẳng Dược lý thuyết nên giảm tiết học? Học Cao đẳng Dược ra trường không thể làm nổi việc đã xảy ra từ nhiều năm trước. Tuy nhiên thay đổi hướng đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội đã khiến tỷ lệ thất nghiệp chỉ 5%. Cao đẳng Y Dược Quận Thanh Xuân đào tạo những ngành nào? Địa chỉ văn phòng tuyển ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đào tạo Cao đẳng Dược lý thuyết nên giảm tiết học?

Đào tạo Cao đẳng Dược lý thuyết nên giảm tiết học?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Cao đẳng Dược ra trường không thể làm nổi việc đã xảy ra từ nhiều năm trước. Tuy nhiên thay đổi hướng đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội đã khiến tỷ lệ thất nghiệp chỉ 5%.

cao-dang-duoc-ha-noi-chi-can-tot-nghiep-thpt

Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ yêu cầu tốt nghiệp

Cao đẳng Dược Hà Nội là trường cải cách đào tạo giáo dục đi đầu Ngành Dược cả nước từ 2 năm trước. Bằng định hướng đào tạo gắn với kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp thực tế đã mang lại kết quả mong đợi. Đây là lí do khiến năm 2016, đổ xô đi học Cao đẳng Dược Hà Nội là cơn sốt thực sự.

Đào tạo Dược sĩ lý thuyết hàn lâm đã lỗi thời

Theo khảo sát nhiều sinh viên ra trường của Cao đẳng Dược Hà Nội 3 năm trở về trước, phần đông thí sinh thất nghiệp vì…không làm được việc. Đó là do 1 phần hình thức đào tạo Ngành Dược toàn quốc lúc bấy giờ còn đè nặng lý thuyết khiến các bạn Dược sĩ Cao đẳng ra trường chỉ nói được mà không làm được. Ngành Dược là ngành đặc thù về sức khỏe, tính mạng con người, Dược sĩ không đủ khả năng dù có làm việc cũng chỉ gây nguy hiểm cho người bệnh. Vì vậy nhiệm vụ Đào tạo dược sĩ Cao đẳng chất lượng cao nhất định phải hạn chế đào tạo lý thuyết hàn lâm.

Đào tạo Dược sĩ giỏi gắn chặt với thực hành

Kĩ năng thực hành là điều Dược sĩ thiếu nhiều nhưng là yếu tố Ngành Dược yêu cầu cao nhất. Giải pháp đào tạo Dược sĩ phải gằn liền với kĩ năng thực hành thực tế, Cao đẳng Dược Hà Nội đã sử dụng áp dụng ngay vào đào tạo Dược sĩ của trường với các thay đổi lớn sau:

cao-dang-duoc-ha-noi

Đào tạo Cao đẳng Dược chuẩn Bộ Y tế

  • Đầu tư cơ sở vật chất phòng thực hành: rất nhiều máy móc sử dụng trong Ngành Dược được mua về, thiết bị hiện đại chuẩn Bộ Y tế, nhiều loại Dược liệu quý hiếm và đa dạng (Đầu tư lên đến vài tỷ đồng) lập tức đưa trường trở thành ngôi trường có phòng thực hành hiện đại nhất cả nước.
  • Tăng tiết học thực hành: Kết hợp giảm các tiết lý thuyết, các giảng viên tại trường đã giúp các em có cơ hội học đâu hiểu đấy, học đến đâu chắc đến đó và thực hành luôn để có cái nhìn chính xác, đa chiều hơn về các vấn đề liên quan kiến thức chuyên Ngành.
  • Sinh viên được học kĩ năng làm việc: Với phương án đào tạo mới này có thể khẳng định, sinh viên ngay từ ghế ra trường đã có thể học được các kĩ năng Ngành Dược trong làm việc thực tế, là những công việc các em phải đảm nhiệm ra trường. Nhiều sinh viên năm 2 Cao đẳng Dược đã có thể đi làm tại Công ty Dược.

cao-dang-duoc-pharmacy

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi