Bỏ qua ĐH Dược, Cao đẳng Dược mới là con đường ngắn đến thành công Bỏ qua ĐH Dược, Cao đẳng Dược mới là con đường ngắn đến thành công. Thực tế có được cơ hội học Đại học Dược xa vời với rất nhiều thí sinh. Cao đẳng Dược giúp viết tiếp giấc mơ Dược sĩ. Cao đẳng Y Dược Quận Thanh Xuân đào tạo những ngành nào? Địa ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Bỏ qua ĐH Dược, Cao đẳng Dược mới là con đường ngắn đến thành công

Bỏ qua ĐH Dược, Cao đẳng Dược mới là con đường ngắn đến thành công

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bỏ qua ĐH Dược, Cao đẳng Dược mới là con đường ngắn đến thành công. Thực tế có được cơ hội học Đại học Dược xa vời với rất nhiều thí sinh. Cao đẳng Dược giúp viết tiếp giấc mơ Dược sĩ.

dai-hoc-duoc-ha-noi

Đại học Dược xa vời với nhiều người

Phải khẳng định, bằng Đại học Dược vô cùng có giá trị và chắc chắn có trong tay chiếc bằng Cử nhân Dược sĩ, bạn dễ dàng tìm được công việc phù hợp có thu nhập cao và ổn định. Tuy nhiên đây là điều không thể đối với 80% thí sinh yêu thích Ngành Dược. Cánh cửa ĐH Dược khép lại, vậy đâu là cơ hội cho thí sinh đam mê Ngành Dược. Tiếp tục theo học hay lựa chọn Ngành học khác?

Học Ngành Dược để tránh thất nghiệp

Ngành Dược là ngành học có tỷ lệ thất nghiệp rất thấp, vì vậy nếu bỏ qua lựa chọn Ngành Dược để theo Ngành học khác, với nhiều thí sinh nếu không có mối quan hệ tốt trong xã hội rất khó để tìm được công việc có thu nhập mơ ước. Đây là thực tế đã xảy ra ở rất nhiều Ngành học kinh tế, kĩ thuật – Và nổi lên là tình trạng Cử nhân đại học giấu bằng để đi làm…công nhân.

Nhiều người đã lựa chọn Ngành Dược ngay từ đầu, có nhiều người đến với Ngành không phải vì đam mê nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là 1 công việc ổn định, việc nhẹ lương cao trong tương lai. Không phải Ngành Dược nhẹ thì dễ học, nếu bạn không có kiến thức chuyên Ngành tốt thì cũng rất khó tồn tại và phát triển với Ngành Dược.

hoc-cao-dang-duoc-vi-so-that-nghiep

Học Cao đẳng Dược tránh thất nghiệp

Học Cao đẳng Dược là con đường ngắn hơn đến với thành công

Ở Việt Nam có đến 90% Dược sĩ có trình độ trung cấp cao đẳng, số ít là cử nhân Dược sĩ Đại Học. Nhưng tất cả các nhân sự này mới chỉ đảm bảo 25% số Dược sĩ cần có của Ngành Dược. Vì vậy cơ hội việc làm cho Dược sĩ tương lai là rất rộng mở. Với quy chế xét tuyển mở rộng, giờ đây việc theo đuổi học Cao đẳng Dược mở ra cơ hội tuyệt với cho nhiều đối tượng thí sinh, đặc biệt những người có tình yêu đặc biệt với chiếc áo Blouse Dược sĩ được theo đuổi niềm đam mê.

Với chỉ 3 năm học Cao đẳng Dược và chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện đi học, đây được coi là con đường ngắn nhất để bạn trở thành một Dược sĩ Cao đẳng chuyên nghiệp. Để giải quyết 75% Dược sĩ còn thiếu của cả nước, Dược sĩ Cao đẳng được các nhà tuyển dụng ưu tiên xét tuyển. Công việc nhẹ, lương cao đều chia đều cho những ai yêu thích Ngành Dược và có tấm vé thông hành hành Nghề Dược.

cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi