Học Ngành Dược dễ dàng kiếm “việc nhẹ, lương cao” Kí kết hiệp định TTP cùng nhu cầu Dược phẩm lớn nhất Đông Nam Á (nhờ dân số đông và nhu cầu chăm sóc sức khỏe lớn), Ngành Dược sẽ mang lại công việc cho nhiều người nhất. Cao đẳng Y Dược Quận Thanh Xuân đào tạo những ngành nào? Địa chỉ văn phòng tuyển ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Học Ngành Dược dễ dàng kiếm “việc nhẹ, lương cao”

Học Ngành Dược dễ dàng kiếm “việc nhẹ, lương cao”

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Kí kết hiệp định TTP cùng nhu cầu Dược phẩm lớn nhất Đông Nam Á (nhờ dân số đông và nhu cầu chăm sóc sức khỏe lớn), Ngành Dược sẽ mang lại công việc cho nhiều người nhất.

cao-dang-duoc-to-vinh-dien

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp

Hiện nay, Ngành Dược biến động ra sao?

Theo thống kê, có đến 95% sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nghiệp ra trường tìm được công việc phù hợp chỉ sau 5 tháng tốt nghiệp. Đây là con số không tưởng đối với bất kỳ ngành nghề nào. Hiệp định TTP năm 2015 được kí kết có ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là đà phát triển bùng nổ của riêng Ngành Dược. Vì vậy theo học Ngành Dược là quyết định sáng suốt cho tương lai.

Bộ Y tế kết hợp với Bộ GD&ĐT đã đưa ra mục tiêu đào tạo số lượng lớn nhân sự Ngành Dược chất lượng cao là nhiệm vụ hàng đầu trong những năm tới nhằm đảm bảo nhu cầu nhân lực cấp thiết của Ngành Dược hiện nay. Theo đó sinh viên theo đuổi Ngành Dược với nhiều trình độ khác nhau sẽ đảm bảo hoạt động nhiều công việc từ phòng nghiên cứu, bệnh viện lớn, nhà thuốc lớn đến các hãng dược phẩm lớn. Để đảm bảo nhu cầu nhân sự, năm 2017 chắc chắn chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược sẽ tăng lớn.

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Ngành Dược có nhu cầu nhân lực cao

Không chỉ ở các nước phát triển mạnh có nhu cầu cao về ngành Dược, mà tại Việt Nam, nghề dược cũng có nhiều triển vọng trong vấn đề việc làm. Ngành Dược đã góp sức trong việc chăm sóc sức khỏe con người, vốn là lĩnh vực ‘hot’ hiện nay. Sinh viên ngành Duợc có thể làm nhiều công việc chuyên môn khác nhau về dược trong ngành y tế và chắc chắn rằng ngành Dược là một trong những ngành đòi hỏi nguồn nhân lực cao hiện nay. Cử nhân Dược có thể làm ở nhiều vị trí trong xã hội hiện nay.

Lương hấp dẫn khi theo học Cao đẳng Dược

Đại đa số sau khi học tại Cao đẳng Dược các sinh viên ra trường đều có việc làm, phù hợp với chuyên ngành khi theo học tại các trường. Với chất lượng đào tạo tốt nên ngay từ khi được học tại trường, các học viên đã được trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết để có thể áp dụng ngay vào khi ra trường. Lợi thế về mặt kỹ năng đã giúp tìm kiếm việc dễ dàng hơn.

Khi nền kinh tế đang được hội nhập thì cơ hội sau học cho các Dược sĩ tương lai ngày 1 tăng. Không chỉ đào tạo kiến thức bài vở mà khi theo học tại đây các học viên sẽ dược đào tạo cả kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp rất hữu ích nữa.

cao-dang-duoc-pharmacy

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi