Bí quyết lấy bằng Cao đẳng Điều dưỡng loại giỏi Bằng Điều dưỡng viên loại giỏi ra trường giúp sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng ngoài việc được đánh giá cao khi phỏng vấn còn có nhiều cơ hội tìm được công việc có thu nhập cao. Cao đẳng Y Dược Hà Nội có xét tuyển học bạ Ngành Điều dưỡng? Cao đẳng Điều Dưỡng ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Bí quyết lấy bằng Cao đẳng Điều dưỡng loại giỏi

Bí quyết lấy bằng Cao đẳng Điều dưỡng loại giỏi

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bằng Điều dưỡng viên loại giỏi ra trường giúp sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng ngoài việc được đánh giá cao khi phỏng vấn còn có nhiều cơ hội tìm được công việc có thu nhập cao.

bi-quyet-lay-bang-dieu-duong-loai-gioi

Bí quyết lấy bằng Cao đẳng Điều dưỡng loại giỏi

Hầu hết nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên hiện nay đều ưu tiên các ứng viên có kĩ năng nghề Điều dưỡng tốt. Các Điều dưỡng viên cầm trên tay tấm bằng giỏi sẽ dễ dàng tìm được các công việc có thu nhập cao.

Nắm vững lý thuyết Y khoa, Ngành điều dưỡng

Tại Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, với điểm mạnh là cơ sở vật chất hiện đại, giảng dạy kiến thức chuẩn Bộ Y tế đây là môi trường rất phù hợp để học tập trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai. Việc có sự phân hóa sinh viên giỏi, trung bình, kém điều này phụ thuộc vào chính sinh viên đó. Để trở thành điều dưỡng viên giỏi, chăm chỉ thôi là chưa đủ. Vì công việc điều dưỡng viên liên quan đến chăm sóc sức khỏe người bệnh, liên quan đến tính mạng vì vậy mỗi Điều dưỡng viên đều phải vận dụng tuy duy khéo léo, thông minh để đảm bảo chắc kiến thức, vận dụng kiến thức vào thực hành thực tế, rèn rũa kĩ năng nghề nghiệp.

Có được tấm bằng giỏi không khó, điều cần nhất là phương pháp học tập thế nào cho đúng. Ngành Điều dưỡng là ngành học đặc thù, ở đó kiến thức được học đều ứng dụng thực tế trong quá trình làm việc tại các bệnh viện. Sinh viên nên xem lại cách học của mình để đảm bảo các yêu cầu trên.

dao-tao-cao-dang-Y-duoc-chuyen-nghiep

Thực hành Nghề Điều dưỡng 

Bằng không giỏi, nhưng kĩ năng Nghề Điều dưỡng phải thành thạo

Kĩ năng Nghề Điều dưỡng bao gồm các kĩ năng làm việc thực tế, ngoài ra còn có kĩ năng giao tiếp người bệnh, đạo nghề Điều dưỡng.

Cái nghề “Làm dâu trăm họ” này là chăm sóc sức khỏe người bệnh, cộng đồng lại là công việc rất quan trọng trong quá trình điều trị, chữa bệnh cho con người. Ngày nay Điều dưỡng viên ngày càng đảm nhiệm nhiều công việc quan trọng trong quá trình đó, yêu cầu Điều dưỡng viên cần có kiến thức và có kĩ năng nghề nghiệp chuyên sâu hơn. Để làm được điều đó, ngay từ trên ghế nhà trường, các em sinh viên cần rèn rũa kĩ năng thực hành, tích cực tham gia buổi thực hành học hỏi từ giảng viên giảng dạy. Vì đây chính là những việc các em sẽ trực tiếp làm với bệnh nhân sau khi ra trường.

Học Điều dưỡng ở đâu để trở thành Điều dưỡng viên giỏi

Khoa Điều dưỡng– Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đào tạo Điều dưỡng viên Cao đẳng chất lượng cao lớn nhất cho Ngành Điều dưỡng cả nước (500 Điều dưỡng viên đạt chuẩn Bộ Y tế mỗi năm). Học tại Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sinh viên sẽ được:

  • Rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp tại Phòng thực hành hiện đại theo mô hình bệnh viện giúp sinh viên Vững tay nghề, kĩ năng nghề nghiệp.
  • Được giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện lớn hay giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân Y
  • Được phép thi liên thông Đại học Điều dưỡng  ngay sau khi ra trường sau 3 năm theo học.
  • Năm 2017 nhờ sử dụng hình thức xét tuyển mở rộng chỉ cần tốt nghiệp THPT, cơ hội trúng tuyển và theo học Ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội của thí sinh là rất cao.

xet-hoc-ba-thpt-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trực tuyến

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi