Ngành Dược sĩ có thực sự phù hợp với nam giới? Ngành Dược nhắc đến là “Nghề việc nhẹ – lương cao”, công việc phù hợp với nữ giới. Tuy nhiên thực tế cho thấy nam giới có nhiều cơ hội phát triển trong ngành Dược hơn. Hạn cuối xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 Cao đẳng Dược Hà Nội học ở đâu ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Ngành Dược sĩ có thực sự phù hợp với nam giới?

Ngành Dược sĩ có thực sự phù hợp với nam giới?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược nhắc đến là “Nghề việc nhẹ – lương cao”, công việc phù hợp với nữ giới. Tuy nhiên thực tế cho thấy nam giới có nhiều cơ hội phát triển trong ngành Dược hơn.

nganh-duoc-si-co-phu-hop-nam-gioi

Ngành Dược sĩ có thực sự phù hợp với nam giới

Nam giới có nên học Ngành Dược?

Làm việc trong Ngành Dược là các công việc liên quan đến các viên thuốc, Dược phẩm. Người làm việc Ngành Dược – Hay còn gọi là Dược sĩ là người sản xuất, bào chế ra viên thuốc hoàn chỉnh có mặt trên thị trường và chính họ là người sẽ mang những viên thuốc đó đến tay người bệnh. Đây là công việc rất cao quý vì liên quan đến tính mạng con người, không ít người khi con nhỏ vẫn luôn ước mơ trở thành Dược sĩ trong tương lai. Vì vậy không khó để nhận thấy nghề này thực sự phù hợp với con gái hơn. Tuy nhiên là con trai với những tố chất nổi bật, bạn hoàn toàn có thể phát triển và làm giàu nhờ làm Dược sĩ.

Nam phù hợp với  rất nhiều công việc Ngành Dược

Ngay sau khi hiệp định TTP được kí kết và có ảnh hưởng mạnh mẽ tích cực đến Ngành Dược tại Việt Nam. Trong bối cảnh Dược sĩ đứng quầy thuốc đã có dồi dào nhân sự còn các vị trí quan trọng khác trong Ngành Dược thì thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Thật may mắn khi các công việc đó rất phù hợp, rất cần đến Nam Dược sĩ.

cao-dang-duoc-ha-noi

Đào tạo Dược sĩ chuẩn Bộ Y tế phải làm được nhiều công việc

Các công việc này chủ yếu là các công việc quan trọng trong quá trình sản xuất thuốc hoặc phân phối thuốc đến các nhà thuốc, hiệu thuốc. Nam giới với phẩm chất năng động, có sức khỏe thực sự rất phù hợp để đáp ứng các yêu cầu trên.  Nam Dược sĩ dù có tốt nghiệp Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược hay đại học Dược không quan trọng, cần nhất là niềm đam mê với nghề Nghiệp.

Nam Dược sĩ phù hợp với các công việc:

  • Quản lý dược phẩm: Chịu trách nhiệm về chất lượng dược phẩm.
  • Nghiên cứu dược phẩm: Đây là lĩnh vực mà có thể để người dược sĩ nam của chúng ta phát huy hết trí thông minh và sự sáng tạo của mình.
  • Sản xuất thuốc: Đây là công việc khá vất vả hơn so với các công việc khác vì đòi hỏi có sức khỏe. Tuy nhiên điều này hoàn toàn là lợi thế đối với Nam Dược sĩ.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội đủ kiến thức làm giàu nhờ Ngành Dược

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo Dược sĩ theo phương án hiện đại  thực tế mô hình nhà thuốc, bệnh viện – được biết đến là cơ sở đào tạo Ngành Dược hiện đại nhất cả nước với đầy đủ tủ thuốc, nhiều loại dược liệu quý, lớp học thực hành Ngành Dược thực tế.

Với phương pháp dạy học ưu tiên thực hành, giảm bớt các tiết học lý thuyết giúp sinh viên tại Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội ra trường đều có thể đi làm ngay và thực hiện tốt các công việc khác nhau của Ngành Dược.

dia-chi-nop-ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Hồ sơ xét tuyển gửi chuyển phát hoặc trực tiếp về Địa chỉ Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi