Vì sao đàn ông thích săn đuổi Dược sĩ béo? Nếu bạn là một cô gái Dược sĩ mũm mĩm thì bạn đang sở hữu một lợi thế tuyệt vời về ngoại hình mà ít người phụ nào có được, ít ra một thân hình “béo” sẽ có số đo 3 vòng hoàn chỉnh, đủ để hấp dẫn cánh mày râu.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Vì sao đàn ông thích săn đuổi Dược sĩ béo?

Vì sao đàn ông thích săn đuổi Dược sĩ béo?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu bạn là một cô gái Dược sĩ mũm mĩm nghĩa là bạn đang sở hữu một lợi thế tuyệt vời về ngoại hình mà ít người phụ nào có được, ít ra một thân hình “béo” sẽ có số đo 3 vòng hoàn chỉnh, đủ để hấp dẫn cánh mày râu.

Vì sao đàn ông thích săn đuổi Dược sĩ béo?
Vì sao đàn ông thích săn đuổi Dược sĩ béo?

Ở Dược sĩ béo, mọi thứ đều rất chân thật và mũm mĩm

Dược sĩ béo luôn được coi là chân thật, ít nhất là về ngoại hình, họ không cố gắng làm to vòng 1 hay vòng 3 như những cô gái mảnh khảnh. Ở họ, tất cả mọi thứ đều rất thật, đơn giản vì họ cũng không muốn làm to thêm bất kỳ điểm nào của cơ thể nữa.

Thử cảm giác nếu đi làm về và được ôm một thân mình mũm mĩm từ phía sau vẫn hơn và phải ôm một thân hình “hình hạc xương mai”. Và đa số đàn ông đều thừa nhận rằng, nữ Dược sĩ rất hấp dẫn, họ thích ngắm những cô nàng Dược sĩ trong chiếc áo blouse với vòng eo chuẩn, chân dài miên man nhưng để lấy, họ muốn lấy một cô nàng Dược sĩ thật mũm mĩm.

Nhưng lấy là lấy một cô nàng Dược sĩ mũm mĩm chứ không phải bất kỳ một cô nàng ngành nào khác vì vốn gái ngành dược được thêm cái ưu điểm là rất biết quan tâm đến người khác, có lẽ vì đặc thù ngành học là luôn biết lắng nghe và đồng cảm với khách hàng.

Ngoài ra, những nữ Dược sĩ béo thường bị chêu ghẹo với thân hình mũm mĩm nhưng ấy chính là động lực để họ biết quan tâm và đồng cảm với người khác vì họ biết cảm giác chêu chọc là như thế nào để luôn đặt mình vào vị trí của người khác.

Dược sĩ “béo” khiến đàn ông nở mày nở mặt

Thông thường người ta hay nghĩ rằng, người vợ mũm mĩm thường được chồng chiều chuộng hay chồng khéo chăm vợ. Điều này khiến không ít cánh mày râu nở mày nở mặt.

Ngoài ra, nếu Dược sĩ tròn trịa một chút chính là người có tướng phú quý, vượng phu theo quan điểm của nhân tướng học. Và đời sống của những người này chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

Phụ nữ béo thường có thân hình đầy đặn và nhu cầu tình dục cao
Phụ nữ béo thường có thân hình đầy đặn và nhu cầu tình dục cao

Trên thân hình của một cô gái ngành Dược mũm mĩm, chúng ta có thể liệt kê ra vài điểm phú quý theo quan điểm nhân tướng học như:

– Người đầy đặn thường sẽ có dái tai tương đối to và dày (cơ địa của người mập), đây là đặc điểm của người có tài vận, tình vận, vận khi gia đình rất tốt, là một điều kiện tiên quyết của những người có khí phúc điển hình.

– Người có cằm đầy đặn như những người Dược sĩ mập là người người chu đáo, có khiếu chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái tốt và biết cách đối nhân xử thế.

– Hầu hết những nữ Dược sĩ béo đều vui tính, ấm áp, dễ dàng giành được lợi thế trên thương trường hơn so với người khác, họ thường sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng có lợi.

– Người có cơ bụng nhiều thịt (điển hình cho phụ nữ mập mạp) có lợi cho tài phúc quy tụ, đối với quản lý tài chính, hay kinh doanh đều tốt cả.

– Người béo như những Dược sĩ có thân hình mũm mĩm chắc chắn sẽ sở hữu phần hông có da có thịt. Trong nhân tướng học, đây là đặc điểm quan trọng đại diện cho người có tài vận tốt, có sự nghiệp ổn định, thường kiếm được rất nhiều tiền. Hơn nữa họ còn là người có tính tình kiên định, nhẫn nại và rất bền bỉ.

Phụ nữ béo có đời sống tình dục cao hơn

Là một Dược sĩ, chắc chắn bạn đã được học về các gen tình dục. Khoa học đã chứng minh rằng: đối với nữ giới có thân hình mũm mĩm, tế bào mỡ nhiều sẽ kích thích tiết ra nhiều hormone sinh dục nữ, khiến họ gia tăng nhu cầu tình dục và chủ động hơn trong chuyện chăn gối.

Mà thường thì đàn ông thường chú trọng đến chuyện này nên người phụ nữ mũm mĩm chiếm ưu thế lớn hơn so với những nhóm người còn lại.

Dược sĩ “béo” luôn nổi bật và cảm thấy vui vẻ
Dược sĩ “béo” luôn nổi bật và cảm thấy vui vẻ

Dược sĩ “béo” luôn nổi bật và cảm thấy vui vẻ

Dù muốn hay không thì những người phụ nữ béo luôn nổi bật giữa đám ông, nếu thêm vốn kiến thức ngành Dược nữa thì quả là một điểm cộng lsy tưởng để người phụ nữ ấy tỏa sáng.

Quan trọng hơn, thiện cảm đó chính là một điểm tựa để tạo đà cho người khác khám phá tính cách, năng lực của những cô nàng béo.

Bên cạnh đó, gần như những Dược sĩ béo không bao giờ rơi vào tình trạng gầy tong teo nhìn rất chán trường. Những cô nàng mũm mĩm luôn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác phấn khởi và thiện cảm, niềm tin vào cuộc sống đầy niềm vui cần được khám phá.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi