Sinh viên Cao đẳng Dược kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Tuổi trẻ xanh? Ngày 23/09 vừa qua, sinh viên Cao đẳng Dược đã có buổi giao lưu, gặp gỡ nhân ngày kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Tuổi trẻ xanh của sinh viên trường Cao đẳng Thương Mại và Du lịch Hà Nội.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Sinh viên Cao đẳng Dược kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Tuổi trẻ xanh?

Sinh viên Cao đẳng Dược kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Tuổi trẻ xanh?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngày 23/09 vừa qua, sinh viên Cao đẳng Dược đã có buổi giao lưu, gặp gỡ nhân ngày kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Tuổi trẻ xanh của sinh viên trường Cao đẳng Thương Mại và Du lịch Hà Nội.

Sinh viên Cao đẳng Dược kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Tuổi trẻ xanh?
Sinh viên Cao đẳng Dược kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Tuổi trẻ xanh?

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội năng động và nhiệt huyết

Với niềm đam mê và sự nỗ lực của tuổi trẻ, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội đã làm được rất nhiều việc ý nghĩa từ khi đoàn được thành lập cho đến nay. Như chương trình “Trung thu cho em” diễn ra vào ngày 12, 13, 14 và ngày 15/09 tại 3 điểm: Viện huyết học và truyền máu Trung Ương, Học viên Đoàn viên Thanh niên Việt Nam, Trường mầm non Khương Trung và Trường V.I.P Hà Nội.

Trước đó, CLB Thanh Niên Xung kích của nhà trường đã tham gia chương trình “An toàn nguồn nước Việt” do Đoàn Thanh Niên liên hiệp các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội tổ chức. Tất cả các hoạt động đã đọng lại trong tâm trí các bạn sinh viên CLB Thanh Niên Xung kích Y dược rất nhiều niềm vui và sự tự hào của tuổi trẻ.

Trái ngược với sự sôi nổi ấy, CLB Thiện Nguyện sinh viên Y Dược lại chọn một lối đi nhẹ nhàng và ấm áp tình người. Những buổi thiện nguyện chính là mục đích mà CLB này hướng tới.

Rất nhiều hoạt động của sinh viên Cao đẳng Dược đã được diễn ra trong thời gian qua
Rất nhiều hoạt động của sinh viên Cao đẳng Dược  diễn ra trong thời gian qua

Thu gom sắt vụn trên các nẻo đường, nhặt nhặn chúng để được những đồng tiền đầy ý nghĩa trao gửi cho các ngôi chùa là hoạt động thường niên của CLB Thiện Nguyện. Tối 15/09 CLB cũng đã có một buổi cấp phát lương thực cho những người vô gia cư kém may mắn trên địa bàn Hà Nội. Và những hoạt động này vẫn được CLB duy trì và giữ vũng cho tới ngày hôm nay.

Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB tuổi trẻ xanh cùng sinh viên Cao đẳng Dược

Đây có lẽ là hoạt động gần đây nhất của sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội. Tham gia vào lễ kỷ niệm, không chỉ có màu xanh tình nguyện của những bạn thành viên CLB tuổi trẻ xanh mà còn đó những chiếc áo màu đỏ của sinh viên CLB Thanh Niên Xung kích Cao đẳng Dược.

Hành động ấy chính là nghĩa cử cao đẹp góp phần gắn kết sinh viên các trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội với nhau. Đến với buổi kỷ niệm, sinh viên được hơi, được giao lưu, được trò chuyện với những người bạn cùng trang lứa nhưng khác trường. Và đâu đó, những đôi bạn thân, những trái tim đồng cảm cũng dần xuất hiện.

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội với áo cờ đỏ sao vàng
Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội với áo cờ đỏ sao vàng

Chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa những hoạt động, những chương trình mà sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội đã, đang và sẽ tham gia. Hứa hẹn trong thời gian tới sẽ còn thật nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, sôi nổi hơn góp phần tăng tình đoàn kết của sinh viên Y dược học tập tại 101, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thí sinh có nhu cầu theo học và sinh hoạt tại Cao đẳng Dược Hà Nội có thể đăng ký xét tuyển tại Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi