Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ xin việc hơn? Nhiều thí sinh có ý định theo học Ngành Dược năm 2016 vẫn phân vân lựa chọn giữa nhiều trường Cao đẳng Dược. Các em lo lắng về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện có phải là Cao đẳng Y Dược Hà Nội? Xét tuyển học ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ xin việc hơn?

Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ xin việc hơn?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (15 đánh giá, trung bình: 4,73 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều thí sinh có ý định theo học Ngành Dược năm 2016 vẫn phân vân lựa chọn giữa nhiều trường Cao đẳng Dược. Các em lo lắng về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

bang-cao-dang-duoc-nao-de-xin-viecj

Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ xin việc hơn?

Tất nhiên khi các em cầm trong các bằng Dược sĩ Cao đẳng của các trường uy tín như Cao đẳng Dược Phú Thọ, Cao đẳng Dược Hà Nội là điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn môi trường học tập, môi trường làm việc có Ngành Dược phát triển năng động lại là yếu tố tiên quyết đến cơ hội việc làm cũng như phát triển trong Ngành Dược của mỗi dược sĩ.

Hà Nội có Ngành Dược phát triển năng động nhất cả nước

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam với dân số đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe lớn nhất nước. Vì vậy không ngạc nhiên khi Hà Nội là nơi có Ngành Dược phát triển mạnh với hàng nghìn nhà thuốc mọc lên ở khắp ngõ ngách của thủ đô, nhiều bệnh viện nhất cả nước và được các doanh nghiệp Dược nước ngoài đẩy mạnh đầu tư. Cũng phải kể đến gần 100 Công ty Dược phẩm lớn nhất cả nước xuất hiện ở Hà Nội như: Công ty Dược Phẩm Đông Á,  Dược Âu Việt, Dược mỹ phẩm Thanh Bình, Sanofi Việt Nam… để cho thấy Ngành Dược phát triển năng động ra sao.

Vì vậy hầu hết các Dược sĩ tốt nghiệp các trường trên cả nước đều đổ về làm việc tại thủ đô kể cả trường lớn uy tín như Cao đẳng Dược Phú Thọ.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội có việc chỉ sau 5 tháng tốt nghiệp

Được làm việc Ngành Dược tại thủ đô Hà Nội là mong muốn của rất nhiều Dược sĩ. Tuy nhiên việc có cơ hội theo học Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội sẽ mở toang cơ hội tuyệt vời để các Dược sĩ được hòa mình vào cuộc sống năng động của Đô thị cũng như cơ hội lập nghiệp Ngành Dược tại Hà Nội.

dao-tao-cao-dang-Y-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp

Cao đẳng Dược Hà Nội nằm gần Ngã Tư Sở, được coi là trung tâm thành phố gần rất nhiều bệnh viện, công ty Dược, Nhà Thuốc. Chỉ riêng trên trục đường Tô Vĩnh Diện vào trường có không dưới 20 nhà thuốc lớn nhỏ mọc lên để các em biết Ngành Dược ở đây phát triển ra sao. Hầu hết sinh viên theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội đều tìm được công việc ổn định tại Hà Nội chỉ 5 tháng sau khi tốt nghiệp.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Năm nay các bạn thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược được sử dụng 3 hình thức nộp đăng ký xét tuyển bao gồm:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua chuyển phát bưu điện Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 về địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến qua hệ thống đăng ký online của nhà trường.

Tuy nhiên nhà trường khuyến khích các em thí sinh đăng ký xét tuyển năm 2016 nên sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến vì rất nhiều ưu điểm của hình thức này mang lại.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

dang-ky-truc-tuyen-cao-dang-duocNguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi