Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện có phải là Cao đẳng Y Dược Hà Nội? Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện – Hà Nội là cơ sở đào tạo uy tín Dược sĩ Cao đẳng nhiều năm. Tuy nhiên nhiều thí sinh năm nay có thắc mắc về đây là địa chỉ đào tạo của Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Y Dược Hà Nội?  Lợi thế ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện có phải là Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện có phải là Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (6 đánh giá, trung bình: 4,33 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện – Hà Nội là cơ sở đào tạo uy tín Dược sĩ Cao đẳng nhiều năm. Tuy nhiên nhiều thí sinh năm nay có thắc mắc về đây là địa chỉ đào tạo của Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Y Dược Hà Nội? 

cao-dang-y-duoc-ha-noi

Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Có nhiều trường Y Dược ở 101 Tô Vĩnh Diện

101 Tô Vĩnh Diện được biết đến là khu quân đội với nhiều doanh trại và trường quân đội. Trong những năm qua tại 101 Tô Vĩnh Diện là trung tâm phát triển đào tạo nhân lực cho Ngành Y tế bao gồm rất nhiều Ngành học như Điều dưỡng, Ngành Dược, Ngành Xét nghiệm Y học, Nha khoa… từ hệ học trình đồ từ trung cấp đến Cao đẳng. Các trường đào tạo tại đây đều là các trường uy tín đào tạo số lượng cán bộ Ngành Y tế lớn nhất cả nước như: Trường Cao đẳng Nghề số 1 Bộ Quốc Phòng, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur, Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Với lợi thế lớn nhất là cơ sở vật chất đào tạo Chuyên ngành Y tế hàng trăm tỷ đồng của Bộ quốc phòng bào gồm: Phòng thực hành hiện đại mô hình bệnh viện, nhà thuốc, phòng học khang trang đẹp, môi trường học kỉ luật sẽ là điều kiện tốt nhất để đào tạo ra cán bộ Y tế chất lượng cao cho Ngành Y tế.

Cao đẳng Dược Hà Nội và Cao đẳng Y Dược Hà Nội có phải là 1 trường

Khi các bạn thí sinh tìm hiểu thông tin trên Internet thường biết đến nhiều tên gọi khác nhau là Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Đây đều là tên gọi tắt của Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội đào tạo chuyên sâu cấp bằng chính quy cho 2 chuyên Ngành chính đó là Cao đẳng Điều dưỡng (cấp bằng Điều dưỡng viên Cao đẳng) và Cao đẳng Dược (cấp bằng Dược sĩ cao đẳng) đều đào tạo tại Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân Hà Nội.

dao-tao-cao-dang-Y-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp

Năm 2016 có dễ trúng tuyển Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện?

Năm nay chỉ cần các thí sinh đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT là được phép đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến hoặc nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường mà không quan trọng điểm thi hay khối thi. Đối tượng xét tuyển năm nay bao gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước)
  • Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 và đã có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời

Theo cách xét tuyển năm 2016, thì cơ hội trúng tuyển của thí sinh là khá dễ dàng. Chỉ cần các bạn đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là gần như chắc chắn trúng tuyển. Nhà trường sẽ ngừng tuyển khi đủ chỉ tiêu.

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

dang-ky-truc-tuyen-cao-dang-duoc

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi