Xét tuyển Đại học – Cao đẳng Dược sẽ không công bố bao nhiêu thí sinh dự tuyển? Việc có nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học – Cao đẳng Dược năm 2016 khiến nhiều thí sinh hoang mang, lo lắng về khả năng trúng tuyển. Khi nào hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2016 Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Xét tuyển Đại học – Cao đẳng Dược sẽ không công bố bao nhiêu thí sinh dự tuyển?

Xét tuyển Đại học – Cao đẳng Dược sẽ không công bố bao nhiêu thí sinh dự tuyển?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việc có nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học – Cao đẳng Dược năm 2016 khiến nhiều thí sinh hoang mang, lo lắng về khả năng trúng tuyển.

Năm nay để rút kinh nghiệm từ những bất cập về xét tuyển Ngành Dược ở năm 2015, Bộ GD&ĐT cũng đã đưa ra 1 số quy định mới về xét tuyển Ngành Dược nói riêng và các ngành học khác nói chung để giúp kì xét tuyển được diễn ra công bằng, thuận lợi.

xet-tuyen-nganh-duoc-khong-cong-bo-luong-thi-sinh

Xét tuyển Ngành Dược sẽ không công bố bao nhiêu thí sinh dự tuyển?

Sử dụng hình thức xét tuyển Đại học – Cao đẳng Dược trực tuyến

Theo đó các trường Dược sẽ sử dụng hình thức xét tuyển Online nhờ phần mềm xét tuyển trực tuyến. Tại Cao đẳng Dược Hà Nội, hình thức xét tuyển trực tuyến được mở từ ngày 10/3/2016 cho đến hết đợt xét tuyển Cao đẳng Dược Nguyện vọng 1 vào ngày 15/08/2016.

Sau khi thí sinh điền đầy đủ các thông tin vào mẫu xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến bao gồm các thông tin như: Họ và tên, Số điện thoại, đối tượng xét tuyển,… sẽ được nhận thông báo đã đăng ký thành công. Nhà trường sẽ nhận được thông tin ngay sau đó và gọi điện thông báo ngay khi có kết quả.

Việc này sẽ tiết kiệm thời gian của thí sinh cũng như tạo điều kiện cho các thí sinh ở xa có thể nhanh chóng đăng ký xét tuyển. Ngoài ra thí sinh vẫn có thể sử dụng các hình thức nộp hồ sơ xét tuyển theo mẫu nhà Trường về trực tiếp địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại: 0466.750.010 – 0964.011.243

Trường Đại học – Cao đẳng Dược không công bố số thí sinh dự tuyển

Năm nay để đảm bảo tính công bằng cũng như để thí sinh không bị ảnh hưởng trong quá trình đăng ký xét tuyển, các trường thi sẽ không công bố các yếu tố liên quan đến thí sinh xét tuyển như số lượng thí sinh dự tuyển, thông tin về thí sinh,…. Cùng với việc bắt buộc thí sinh khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Nv1 không được rút hồ sơ đăng ký. Điều này buộc thí sinh phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường.

cao-dang-duoc-thuong-mai

Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

  • Nộp bản sao công chứng học bạ cấp 3, giấy khai sinh.
  • Nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016
  • Nộp bản phô tô công chứng bằng tốt nghiệp hoặc BTVH với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp
  • 2 phong bì có địa chỉ, số điện thoại, họ và tên thí sinh để nhà trường liên lạc hoặc gửi giấy báo khi cần, kèm theo 04 ảnh 3×4.
  • Các thí sinh thuộc đối tượng được ưu tiên mang giấy tờ kèm theo bộ hồ sơ.

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi