Có được xét tuyển Cao đẳng Dược mà không cần thi tuyển? Em là thí sinh tham gia kì tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2016 mong muốn được theo học Ngành Dược. Vì lực học không được tốt, em muốn xét tuyển Cao đẳng Dược không cần thi tuyển có được không? Cao đẳng Dược Hà Nội học phí bao nhiêu một tháng? Địa ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Có được xét tuyển Cao đẳng Dược mà không cần thi tuyển?

Có được xét tuyển Cao đẳng Dược mà không cần thi tuyển?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là thí sinh tham gia kì tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2016 mong muốn được theo học Ngành Dược. Vì lực học không được tốt, em muốn xét tuyển Cao đẳng Dược không cần thi tuyển có được không?

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Có được xét tuyển Cao đẳng Dược mà không cần thi tuyển?

Chào bạn! Để giải đáp câu hỏi của bạn thí sinh nêu trên, Cao đẳng Dược Hà Nội xin trả lời là có thể được xét tuyển nếu đảm bảo các tiêu chí xét tuyển.

Năm 2016, hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược được Cao đẳng Dược Hà Nội sử dụng làm hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược chủ đạo. Theo đó nếu bạn đầy đủ các điều kiện được xét tuyển ở trường, bạn hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển mà không phải chịu bất kì một áp lực thi cử hay điểm số nào.

Ai được xét tuyển Cao đẳng Dược?

Điều kiện để được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016: Thí sinh là đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trong kì thi THPT Quốc gia năm 2016 (đã nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời)

cao-dang-duoc-thuong-mai

Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những gì?

Sau khi đã đủ điều kiện được phép nộp hồ sơ xét tuyển tại Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh chuẩn bị 1 bộ hồ sơ theo mẫu của bộ GD&ĐT kèm theo những giấy tờ quan trọng dưới đây:

  • Nộp đầy đủ các giấy tờ bao gồm bản sao Học bạ có công chứng, bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 bản sao có công chứng đối với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015 trở về trước.
  • Nộp đầy đủ các giấy tờ bao gồm bản sao Học bạ có công chứng, bản phô tô giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT, BTVH tạm thời, đối tượng áp dụng là các thí sinh tốt nghiệp kì thi THPT Quốc Gia năm 2016.
  • Mang đầy đủ các giấy tờ Phô tô liên quan với các đối tượng thuộc diện ưu tiên có công chứng nộp cùng trong bộ hồ sơ xét tuyển gửi về nhà Trường
  • Gửi kèm cùng với 2 phong bì có dán tem có địa chỉ nhà nhận giấy báo trúng tuyển, có ghi rõ số điện thoại liên hệ.

Kết quả tuyển sinh Cao đẳng Dược sẽ được nhà Trường gửi giấy thông báo qua chuyển phát bưu điện đến các thí sinh trúng tuyển sau khi kết thúc đợt xét tuyển Cao đẳng Dược NV1 vào ngày 15/08/2016

Cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là rất cao đặc biệt là thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược nguyện vọng 1 đủ điều kiện và hoàn thiện đầy đủ hồ sơ xét tuyển. Vì vậy việc hoàn thiện hồ sơ cũng rất quan trọng với thí sinh.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi