Cao đẳng Dược Hà Nội học phí bao nhiêu một tháng? Em là thí sinh dự định sẽ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016. Tuy nhiên em không biết mức học phí ở trường là bao nhiêu/tháng? Đóng học phí bao lâu 1 lần để có thể chuẩn bị học phí theo học? Điểm đầu vào Cao đẳng Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Cao đẳng Dược Hà Nội học phí bao nhiêu một tháng?

Cao đẳng Dược Hà Nội học phí bao nhiêu một tháng?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là thí sinh dự định sẽ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016. Tuy nhiên em không biết mức học phí ở trường là bao nhiêu/tháng? Đóng học phí bao lâu 1 lần để có thể chuẩn bị học phí theo học?

hoc-phi-cao-dang-duoc-2016-cao-khong

Cao đẳng Dược Hà Nội học phí bao nhiêu một tháng

Việc chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội để theo học thể hiện sự tin tưởng của thí sinh cũng như phụ huynh về chất lượng giảng dạy và uy tín của nhà trường. Tuy nhiên vấn đề học phí cũng được hầu hết các bậc phụ huynh trước khi cho con theo học phải tính toán để còn kịp chuẩn bị học phí đầy đủ để tạo điều kiện tốt nhất cho các em học.

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 bao nhiêu 1 tháng?

Học phí theo học Ngành Y Dược cả nước đều thuộc top cao nhất trong các Ngành nghề bởi đặc thù ngành nghề liên quan đến bảo vệ sức khỏe, tính mạng con người vì vậy công tác đào tạo, giảng dạy cũng tốn chi phí hơn, mất nhiều thời gian hơn.

Cũng giống như các Ngành học khác tại các Trường đại học – Cao đẳng trong cả nước, học phí tại Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ tăng dần qua các năm theo quy định mức học phí của Bộ GD-ĐT.  Cụ thể ở Năm 2015 mức học phí đào tạo Dược sĩ Cao đẳng là 600.000đ/tháng. Năm 2016 mặc dù chưa có thông báo chính thức của nhà trường và Bộ GD&ĐT nhưng theo dự đoán, mức học phí năm 2016 sẽ tăng không đáng kể (Dưới 10%) và đóng theo hạn kỳ học 4 tháng 1.

Vì vậy ngay từ lúc này, gia đình thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược nên chuẩn bị dần chi phí đào tạo để tạo điều kiện cho các em yên tâm theo đuổi ước mơ Ngành Dược tại trường.

cao-dang-duoc-thuong-mai

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 gồm những gì?

  • Nộp đầy đủ các giấy tờ bao gồm bản sao Học bạ có công chứng, bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 bản sao có công chứng đối với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015 trở về trước.
  • Nộp đầy đủ các giấy tờ bao gồm bản sao Học bạ có công chứng, bản phô tô giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT, BTVH tạm thời, đối tượng áp dụng là các thí sinh tốt nghiệp kì thi THPT Quốc Gia năm 2016.
  • Mang đầy đủ các giấy tờ Phô tô liên quan với các đối tượng thuộc diện ưu tiên có công chứng nộp cùng trong bộ hồ sơ xét tuyển gửi về nhà Trường
  • Gửi kèm cùng với 2 phong bì có dán tem có địa chỉ nhà nhận giấy báo trúng tuyển, có ghi rõ số điện thoại liên hệ.

Kết quả trúng tuyển sẽ được nhà Trường gửi giấy thông báo qua chuyển phát bưu điện đến thí sinh sau khi hoàn tất xét tuyển..

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Địa chỉ Tuyển sinh Cao đẳng dược năm 2016

Văn phòng tuyển sinh tại Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 – 0964.524.343.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi