Học Cao đẳng Ngành Dược sĩ ở đâu tốt? Để thành Dược sĩ Cao đẳng không khó? Tuy nhiên việc lựa chọn trường Cao đẳng Dược tốt là bước đệm vững chắc để Dược sĩ Ngành Dược phát triển trong tương lai. Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 tuyển sinh những khối nào? Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Học Cao đẳng Ngành Dược sĩ ở đâu tốt?

Học Cao đẳng Ngành Dược sĩ ở đâu tốt?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để thành Dược sĩ Cao đẳng không khó? Tuy nhiên việc lựa chọn trường Cao đẳng Dược tốt là bước đệm vững chắc để Dược sĩ Ngành Dược phát triển trong tương lai.

chon-cao-dang-duoc-uy-tin

Học Cao đẳng Ngành Dược sĩ ở đâu tốt?

Dược sĩ từ lâu được mọi người nhắc đến như là 1 Ngành nghề cao quý, ước mơ trở thành Dược sĩ đều là mong ước chung có rất nhiều học sinh ngay từ ghế nhà trường THPT. Trước đây, để trở thành người Dược sĩ phải trải qua bao yêu cầu khắt khe của nghề nghiệp, rất nhiều người đam mê nhưng không đến được với Ngành.

Những năm trở lại đây, việc trở thành Dược sĩ cao đẳng cầm chiếc bằng trên tay để hành nghề Dược không có gì là khó khăn. Tuy nhiên việc có phát triển và làm giàu nhờ Ngành Dược hay không, phụ thuộc rất nhiều vào năng lực và môi trường học tập của sinh viên Dược. Chọn Trường xét tuyển Cao đẳng Dược phù hợp có đóng góp rất lớn vào cơ hội phát triển của Dược sĩ sau này.

Tiêu chí chọn trường Cao đẳng Dược tốt

Chỉ cần phù hợp các tiêu chí sau, trường Cao đẳng Dược đó chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn có bước đệm tốt nhất để phát triển trong Ngành Dược:

Trường học uy tín đào tạo chuyên sâu Ngành Dược: Đó là các trường đào tạo Dược sĩ cao đẳng uy tín nhiều năm trong cả nước. Nhắc đến đào tạo Dược sĩ Cao đẳng là nhắc ngay đến Cao đẳng Dược Phú Thọ, Cao đẳng Dược Bắc Ninh, Cao đẳng Dược Hà Nội…. Các bậc phụ huynh rất mong muốn con em theo học ở các trường này.

dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Trường Dược tốt phải có phòng thực hành tiêu chuẩn

Cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm thực hành: Ngành Y Dược là ngành đặc thù về chăm sóc sức khỏe cần sự chính xác trong kĩ năng nghề nghiệp cũng như kiến thức chuyên môn. Vì vậy nếu lựa chọn được trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng  có cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp sinh viên ra trường có kĩ năng nghề nghiệp giỏi hơn.

Chất lượng đầu ra và cơ hội việc làm: Chất lượng đầu ra phụ thuộc nhiều vào cách đào tạo của trường cũng như môi trường sinh viên theo học. Đảm bảo đầu ra giỏi thôi chưa đủ, để đảm bảo có công việc ổn định và phát triển nghề nghiệp, sinh viên nên theo học ở khu vực có Ngành Dược phát triển năng động và thiếu hụt lao động. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải phòng… sẽ có cơ hội tốt hơn cả.

Cao đẳng Dược Hà Nội là trường uy tín đào tạo Dược sĩ giỏi 

Cao đẳng Dược Hà Nội từ lâu được coi là trường đào tạo nhân lực Dược sĩ giỏi cũng như số lượng Dược sĩ Cao đẳng dồi dào nhất cả nước và rất nhiều thí sinh mong muốn học tại đây. Khó khăn về cơ sở vật chất cũng như điều kiện thực hành kĩ năng tại rất nhiều trường Cao đẳng Dược tại đây là điểm mạnh với phòng thực hành chuẩn Bộ Y tế. Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nghiệp sau 3 năm học tại trường hầu hết đều có việc làm ổn định sau 5 tháng ra trường.

Thí sinh thi tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay hôm nay.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi