Cao đẳng Dược giải tỏa “cơn khát” nhân lực cho ngành Dược Ngành Dược hiện nay đang ở trong tình trạng “khát” nhân lực, chính vì thế các sinh viên học Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp rất dễ tìm được việc làm, giải tỏa “cơn khát” nhân lực cho ngành Dược. Không cần ĐH Dược, học Cao đẳng Dược giúp gần lại ước mơ Dược ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cao đẳng Dược giải tỏa “cơn khát” nhân lực cho ngành Dược

Cao đẳng Dược giải tỏa “cơn khát” nhân lực cho ngành Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược hiện nay đang ở trong tình trạng “khát” nhân lực, chính vì thế các sinh viên học Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp rất dễ tìm được việc làm, giải tỏa “cơn khát” nhân lực cho ngành Dược.

tai-sao-cao-dang-duoc-ha-noi-hut-thi-sinh

Cao đẳng Dược Hà Nội hút thí sinh?

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn xét tuyển Cao đẳng Dược hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội với mong muốn có nhiều cơ hội việc làm với mức đã ngộ tốt.

Nhu cầu nhân lực ngành Dược của xã hội rất lớn.

Theo thống kê các kỳ tuyển sinh hàng năm thì lượng hồ sơ Cao đẳng Dược đăng ký vào các trường Y Dược luôn ở mức cao nhất nhì trong các ngành. Điều này chứng tỏ Ngành Dược luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Đây cũng là lẽ hiển nhiên khi mà nhân lực trong ngành Dược vẫn còn thiếu hụt rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Khi kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập của người dân được cải thiện kéo theo sự gia tăng về nhu cầu chăm sóc sức khỏe, điều này đòi hỏi hệ thống Y tế phải thay đổi. Bên cạnh đó xã hội phát triển cũng đi kèm với tình trạng ô nhiễm môi trường gia tăng, nhiều bệnh mới xuất hiện, do đó nhu cầu dùng thuốc ngày càng cao hơn. Đó cũng là lý do ngành công nghiệp Dược phẩm ngày một phát triển, kéo theo nhu cầu nhân lực để làm việc trong các công ty, xí nghiệp sản xuất thuốc.

cao-dang-duoc-ha-noiĐào tạo Cao đẳng Dược chuẩn Bộ Y tế

Cao đẳng Dược – nơi giải tỏa “cơn khát” nhân lực cho ngành Dược.

Chính từ thực trạng trên, cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên Cao đẳng Dược luôn luôn rộng mở với những đãi ngộ hấp dẫn. Đó cũng là lý do học Cao đẳng Dược hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh đang đứng trước ngưỡng cửa Đại học, Cao đẳng hoặc những người đã đi làm với mong muốn có thêm nhiều cơ hội hơn.

Với các bạn tân cử nhân đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc sau khi ra trường, đang chật vật với cuộc sống mưu sinh thì việc sở hữu 1 tấm bằng Cao đẳng Dược sẽ giúp bạn có cơ hội chuyển đổi ngành nghề với công việc ổn định.

Học Cao đẳng Dược ở đâu?

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là địa chỉ uy tín, được Bộ GD&ĐT giao chỉ tiêu đào tạo Dược sĩ Cao đẳng hàng năm. Nhà trường được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang cùng hệ thống phòng học Lý thuyết và Thực hành hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo chuẩn sẽ giúp các bạn sinh viên được trang bị đầy đủ những kỹ năng, kiến thức cần thiết để đáp ứng cho công việc sau khi ra trường.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, các bạn liên hệ theo địa chỉ:

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi