Thí sinh ồ ạt đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược, Ngành Dược mừng thầm Việc mở rộng xét tuyển Cao đẳng Dược 2016 số lượng lớn tại Cao đẳng Dược Hà Nội cũng như tại rất nhiều trường Cao đẳng Dược đang là điểm tích cực cho Ngành Dược Việt Nam. Không cần ĐH Dược, học Cao đẳng Dược giúp gần lại ước mơ Dược sĩ. Hồ sơ xét ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Thí sinh ồ ạt đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược, Ngành Dược mừng thầm

Thí sinh ồ ạt đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược, Ngành Dược mừng thầm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việc mở rộng xét tuyển Cao đẳng Dược 2016 số lượng lớn tại Cao đẳng Dược Hà Nội cũng như tại rất nhiều trường Cao đẳng Dược đang là điểm tích cực cho Ngành Dược Việt Nam.

nganh-duoc-huong-loi

Ngành Dược hưởng lợi nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược?

Rất nhiều thí sinh đam mê Ngành Dược đã chọn việc tuyển sinh Cao đẳng Dược là nơi gửi gắm ước mơ để sớm trở thành 1 Dược sĩ cao quý, được xã hội coi trọng và có đóng góp nhiều cho Ngành Dược, cho công cuộc bảo vệ sức khỏe con người.

Xét tuyển Cao đẳng Dược – Ngành Dược hưởng lợi gì?

Xuất phát từ việc thiếu hụt nhân lực Dược sĩ ở nước ta ở mức báo động, vì vậy vấn để nhân sự đang là sự đau đầu của các doanh nghiệp Dược đặc biệt là nhân sự có trình độ giỏi.

Nhiều người cho rằng hướng tuyển sinh sinh viên Ngành Dược theo hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội có thể đảm bảo đào tạo được nhiều Dược sĩ chứ không đảm bảo chất lượng đầu ra.

Thực tế đầu vào nhân sự Ngành Dược tại các trường Cao đẳng Dược là thấp hơn nhiều so với Đại học. Nhưng việc đầu ra có tốt hay không phụ thuộc vào trường đào tạo chất lượng ra sao, định hướng nghề nghiệp và cũng phụ thuộc vào bản thân sinh viên học Ngành Dược có nhiều sự quyết tâm hay không.  Hầu hết các trường Cao đẳng Dược trên cả nước đủ khả năng đào tạo Dược sĩ giỏi!

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo số lượng lớn nhân lực Dược sĩ giỏi

Là trường chuyên Ngành chuyên sâu về Ngành Dược, cho ra trường trên 600 Dược sĩ Cao đẳng khá giỏi mỗi năm, hầu hết sinh viên ra trường đều tìm được công việc ổn, thu nhập chỉ 6 tháng sau khi ra trường. Có thế coi Cao đẳng Dược học Hà Nội – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là trường đào tạo nhận sự Ngành Dược lớn nhất cả nước. Vậy đâu là lí do nhiều thí sinh chọn Cao đẳng Dược hà Nội là nơi gửi gắm ước mơ Ngành Dược?

  • Trường có cơ sở vật chất phòng thực hành hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế. Sinh viên sau 3 năm theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ có đủ kĩ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp để hoàn thành tốt các công việc Ngành Dược
  • Trường ở Hà Nội nơi có Ngành Dược năng động cũng như kiến thức Ngành Dược luôn đổi mới, trau dồi, sinh viên tại Cao đẳng Dược Hà Nội dễ dàng tìm được một công việc Ngành Dược phù hợp tại Hà Nội ngay khi tốt nghiệp.
  • Đội ngũ giảng viên cao cấp là các Thạc sĩ chuyên sâu Ngành Dược, giảng viên Học viên Quân Y, Đại học Dược Hà Nội giúp sinh viên hoàn toàn yên tâm về kiến thức chuyên môn Ngành Dược.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Dược ngay hôm nay để viết tiếp mơ Dược sĩ.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi