Học Cao đẳng Dược ở Hà Nội trường nào uy tín? Trở thành Dược sĩ Cao đẳng trong tương lai làm Ngành Dược không khó. Tuy nhiên việc lựa chọn trường Cao đẳng Dược uy tín giúp bạn có bước đệm vững chắc để phát triển trong Ngành Dược. Học sư phạm thất nghiệp có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Xét tuyển Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Học Cao đẳng Dược ở Hà Nội trường nào uy tín?

Học Cao đẳng Dược ở Hà Nội trường nào uy tín?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trở thành Dược sĩ Cao đẳng trong tương lai làm Ngành Dược không khó. Tuy nhiên việc lựa chọn trường Cao đẳng Dược uy tín giúp bạn có bước đệm vững chắc để phát triển trong Ngành Dược.

hoc-cao-dang-duoc-hn-truong-nao-uy-tin

Học Cao đẳng Dược ở Hà Nội trường nào uy tín?

Là thí sinh yêu thích Ngành Dược và bạn muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được trường học phù hợp thì các bạn thí sinh dường như chưa thể xác định được vì mới bước ra khỏi trường THPT còn nhiều bỡ ngỡ. Những yếu tố dưới đây sẽ giúp thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016 sẽ đánh giá được nhiều phần để lựa chọn được trường phù hợp tiêu chí nhất.

Tiêu chí còn trường Cao đẳng Dược uy tín?

Có chỗ đứng về đào tạo Ngành Dược: Đó là các trường đào tạo Ngành Dược nổi tiếng. Ví dụ như nhắc đến đào tạo Dược sĩ Cao đẳng là nhắc ngay đến Cao đẳng Dược Phú Thọ, Cao đẳng Dược Bắc Ninh, Cao đẳng Dược Hà Nội…. Với nhiều bậc phụ huynh thường ưa thích cho con theo học ở các trường này vì đa phần là truyền miệng nhau. Trường Dược mà thường được nhắc nhiều trên các phương tiện thường là các trường uy tín.

Cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm thực hành: Ngành Y Dược là ngành đặc thù về chăm sóc sức khỏe cần sự chính xác trong kĩ năng nghề nghiệp cũng như kiến thức chuyên môn. Vì vậy nếu lựa chọn được trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng  có cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp sinh viên ra trường có kĩ năng nghề nghiệp giỏi hơn.

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Cơ sở vật chất thực hành nên ưu tiên hàng đầu

Chất lượng đầu ra và cơ hội nghề nghiệp: Chất lượng đầu ra phụ thuộc nhiều vào cách đào tạo của trường cũng như môi trường sinh viên theo học. Đảm bảo đầu ra giỏi thôi chưa đủ, để đảm bảo có công việc ổn định và phát triển nghề nghiệp, sinh viên nên theo học ở khu vực có Ngành Dược phát triển năng động và thiếu hụt lao động. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải phòng… sẽ có cơ hội tốt hơn cả.

Theo học Ngành Dược tại Hà Nội nên học trường Cao đẳng Dược nào?

Cao đẳng Dược Hà Nội hay Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội từ lâu được coi là trường đào tạo nhân lực Dược sĩ giỏi cũng như số lượng Dược sĩ Cao đẳng dồi dào nhất cả nước. Khó khăn về cơ sở vật chất cũng như điều kiện thực hành kĩ năng tại rất nhiều trường Cao đẳng Dược đã hoàn toàn được giải quyết tại Cao đẳng Dược Hà Nội với hệ thống phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế. Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nghiệp sau 3 năm học tại trường hầu hết đều có việc làm ổn định sau 5 tháng ra trường.

Thí sinh thi tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay hôm nay.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi