Ngành Dược và những công việc phù hợp cho người trầm tính Nếu bạn là người sống hướng nội (người trầm tính) thường ngại hoặc ít có sự sôi nổi. Vì vậy theo Ngành Dược và những ngành nghề dưới đây sẽ thích hợp hơn với bạn. Hối hận vì không học Cao đẳng Dược Hà Nội? Hướng dẫn Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Ngành Dược và những công việc phù hợp cho người trầm tính

Ngành Dược và những công việc phù hợp cho người trầm tính

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu bạn là người sống hướng nội (người trầm tính) thường ngại hoặc ít có sự sôi nổi. Vì vậy theo Ngành Dược và những ngành nghề dưới đây sẽ thích hợp hơn với bạn.

cong-viec-ng-tram-tinh

Ngành Dược và những công việc phù hợp cho người trầm tính

Các công việc phù hợp này được phân tích dựa trên tính chất công việc phù hợp với tính cách người trầm tính. Ngoài ra đây cũng là những công việc có thu nhập cao trong xã hội.

Ngành Dược nhàn, có thu nhập cao nhưng rất phù hợp người sống nội

Hầu hết sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường đều tìm được công việc phù hợp với mức lương cao. Có rất nhiều công việc của Ngành Dược phù hợp với người trầm tính như làm việc phòng thí nghiệm, làm công việc về sản xuất thuốc. Ngay cả việc tiếp xúc với khách hàng cũng chỉ là tư vấn thuốc dựa trên những kiến thức chuyên môn đã có của Dược sĩ. Vì vậy Ngành Dược rất phù hợp.

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Nhiều công việc Ngành Dược phù hợp người trầm tính

Ngành Kế toán văn phòng, kế toán doanh nghiệp

Đây một ngành nghề gọi là dân văn phòng. Công việc của người kế toán hầu hết chọn thời gian bên máy tính với những con số về tiền nong, thu chi, đầu ra đầu vào của doanh nghiệp Vai trò của người kế toán viên là rất quan trọng đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận hơn phù với tính cách của những người trầm tính.

Lập trình viên – IT, thiết kế đồ họa

Dành trọn thời gian làm việc bên máy tính, người làm ngành này cần sự tự tìm tòi, và luôn cập nhật các kiến thức mới. Vì vậy nghề này không cần thiết phải sôi nổi, thậm trí có phần thầm lặng hơn nhiều ngành nghề khác.

Nghề tư vấn luật

Làm việc ở các cơ quan Nghề Luật, văn phòng Luật. Những người làm ngành này cần có kiến thức và hiểu biết nhiều hơn và đặc biệt phù hợp với người chín chắn, nói ít làm nhiều. Xem ra đây cũng là ngành nghề rất phù hợp với người sống nội.

luat-su

Tư vấn luật

Biên dịch viên

Đây là ngành nghề mà không đòi hỏi nhiều kĩ năng mềm. Những người làm biên dịch viên được giao các dự án biên dịch ngôn ngữ thích hợp với từng người, họ làm việc chủ động thời gian miễn sao hoàn thành công việc đúng tiến độ. Gần như họ ít tiếp xúc với bên ngoài.

Kĩ sư xây dựng

Kĩ sư xây dựng cũng là ngành nghề hot và khó học. Tuy nhiên đây là nghề có thu nhập rất cao. Công việc của kĩ sư là nghiên cứu các công trình, thiết kế nhà ở, đô thị, đường xá nhờ vào khả năng nghề nghiệp và vận dụng các kiến thức vật lý. Vì đây cũng là các công việc liên quan nhiều đến nghiên cứu nên đây cũng là 1 nghề phù hợp với người hướng nội.

Xem thêm: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi