Học Cao đẳng Y Dược ở đâu để trở thành cán bộ Y tế giỏi? Được làm việc trong Ngành Y tế là ước mơ của bao thí sinh. Tuy nhiên để trở thành cán bộ Y tế giỏi, thí sinh phải lựa chọn trường Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng phù hợp. 5 năm tới ngành Y Dược có còn đứng top? Xét tuyển học bạ THPT vào ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Học Cao đẳng Y Dược ở đâu để trở thành cán bộ Y tế giỏi?

Học Cao đẳng Y Dược ở đâu để trở thành cán bộ Y tế giỏi?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Được làm việc trong Ngành Y tế là ước mơ của bao thí sinh. Tuy nhiên để trở thành cán bộ Y tế giỏi, thí sinh phải lựa chọn trường Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng phù hợp.

hoc-cao-dang-y-duoc-o-dau

Học Cao đẳng Y Dược ở đâu để trở thành cán bộ Y tế giỏi?

Nhân sự Ngành Y tế ở Việt Nam đang thiếu rất nhiều đặc biệt nhân lực Y tế giỏi càng hiếm. Việc đẩy mạnh đào tạo nhân sự Y tế chất lượng cao là việc cần thiết. Thực tế hiện nay, có rất nhiều trường Cao đẳng Y tế đã thay đổi hoàn thiện đào tạo, ngoài 1 số trường đã có uy tín như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Y tế Hà Nội, các trường Cao đẳng Y Dược khác đều có thể đủ yêu cầu để đào tạo cán bộ Y tế giỏi.

Tiêu chí chọn trường Cao đẳng Y Dược tốt

  • Trường uy tín: Trường Y Dược uy tín là sự đánh giá của nhiều thế hệ, những trường này đều là trường có chất lượng đào tạo tốt cũng như bằng cấp được các nhà tuyển dụng hay bệnh viện chú ý hơn.
  • Cơ hội việc làm sau ra trường: Nhân sự Ngành Y tế thiếu nhiều tuy nhiên nhiều sinh viên Ngành Y, Ngành Dược ra trường vẫn không kiếm được việc làm. Học ở trường nằm ở khu vực có Ngành Y tế hiện đại phát triển, cán bộ Y tế dễ tìm được công việc phù hợp hơn.

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Chọn trường có chất lượng đào tạo là quan trọng nhất

  • Chất lượng đào tạo: Đánh giá về cơ sở vật chất với trường Y Dược càng quan trọng hơn. Đào tạo Dược sĩ, Điều dưỡng viên muốn giỏi cần phải đào tạo gắn liền với thực hành, thực tập. Vì vậy nên theo đuổi các trường có phòng thực hành chuẩn Bộ Y tế, cách thức đào tạo bài bản cũng như chất lượng giảng viên giảng dạy.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội đi đầu về đào tạo nhân sự Y tế giỏi

Rất nhiều thí sinh biết đến Cao đẳng Y Dược Hà Nội và mong muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng tại trường 3 năm vừa qua. Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là trường uy tín được biết đến là trường chuyên ngành đào tạo chuyên sâu Ngành Y Dược bao gồm Điều dưỡng đa khoa, Ngành Dược. Trường hút thí sinh nhờ điểm mạnh phòng thực hành cao cấp đạt chuẩn Bộ Y tế, chỉ tiêu tuyển sinh sớm, cơ chế tuyển sinh mở rộng đảm bảo đào tạo nhân lực Ngành Y tế cả số lượng và chất lượng.

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược Hà Nội hầu hết đều tìm được công việc phù hợp, làm tốt các công việc của Ngành yêu cầu sau 5 tháng tốt nghiệp. Nếu bạn yêu thích Ngành Y Dược, đây là môi trường rất phù hợp để bạn có thể theo đuổi giấc mơ bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 ngay hôm nay.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi