Hối hận vì không học Cao đẳng Dược Hà Nội? Mẹ thở dài nói, phải chi hồi đó con đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội cho có cái bằng Dược sĩ Cao đẳng. Tôi biết, ý mẹ không chỉ muốn có vậy, mẹ muốn được nhìn thấy tôi khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng của Dược sĩ. Cao đẳng Dược Hà Nội ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Hối hận vì không học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Hối hận vì không học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mẹ thở dài nói, phải chi hồi đó con đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội cho có cái bằng Dược sĩ Cao đẳng. Tôi biết, ý mẹ không chỉ muốn có vậy, mẹ muốn được nhìn thấy tôi khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng của Dược sĩ.

hoi-han-vi-khong-hoc-cao-dang-duoc

Hối hận vì không học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Ước mơ muốn con trở thành Dược sĩ giỏi

Đó là điều trăn trở khiến Cử nhân Tài chính ngân hàng  cảm thấy đau lòng mỗi khi nhớ về người mẹ đã khuất. Ngày đó, Lê trúng tuyển Trường Cao đẳng Dược và đại học tài chính ngân hàng nhưng bỏ không nhập học Cao đẳng Dược mà chọn học đại học tài chính nên giờ đây, dù đã tốt nghiệp xong năm thứ 2 vẫn chưa xin được việc do ngành ngân hàng đang khủng khoảng thừa nhân lực.

Lê nói về điều hối hận lớn nhất trong đời mình khi nhớ về mẹ: “phải chi hồi đó con đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cho có cái bằng Dược sĩ Cao đẳng.” thì bây giờ đâu nên nỗi Cử nhân Đại học thất nghiệp. Thực ra cũng chả phải thực sự thất nghiệp vì Lê hiện tại  đã đi làm một công việc không đúng chuyên môn đã được đào tạo ở trường đại học nên cuộc sống không ổn định và thường chán nản. Trong lòng Lê luôn cảm thấy nợ mẹ một điều gì đó không thể đền đáp. Anh muốn kiếp sau vẫn sẽ được làm con của mẹ dù có đói khổ.

muc-tieu-hoc-cao-dang-duoc-la-gi

Học Dược sĩ không lo thất nghiệp

Trước đây không nghe lời mẹ học Cao đẳng Ngành Dược mà chọn học Trường đại học vì thích mác đại học hơn cao đẳng, cũng vì sĩ diện với bạn bè nên mặc dù không hề có đam mê với các con số kế toán, tài chính nhưng Lê vẫn nộp hồ sơ vào học Đại học tài chính để đến nỗi giờ đây thất nghiệp trá hình. Tức là có việc làm nhưng không đúng chuyên môn do ngành tài chính ngân hàng giờ đây dư thừa, khó xin việc. Đây là những suy nghĩ thầm kín chàng thanh niên Hà Nội chưa bao giờ thổ lộ lúc mẹ còn sinh thời.

Mẹ đấu tranh để cho con được đi học Cao đẳng Dược

Bạn Nguyễn Thị Hoài Lan, cựu sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội chia sẻ: “mẹ là một người phụ nữ mạnh mẽ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc của 2 chị em Lan mất cha từ sớm. Ngày xưa, hoàn cảnh gia đình Lan rất khó khăn, tất cả mọi người xung quanh đều khuyên mẹ Lan nên cho các con nghỉ học để đi làm kiếm sống, song mẹ Lan vẫn kiên quyết không nghe vì tâm niệm một điều: “Đã vượt đường xá xa xôi để quyết tâm nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, khổ đến mấy cũng phải cho các con tiếp tục học năm thứ 3 Cao đẳng Dược Hà Nội, bởi vì tốt nghiệp ra trường, trở thành dược sĩ đi làm trong lĩnh vực ngành dược là con đường duy nhất để thoát nghèo!”.

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Cao đẳng Dược Hà Nội

Nhờ suy nghĩ đó của mẹ mà Dược sĩ Lan mới tốt nghiệp được Dược sĩ Cao đẳng, mới có cuộc sống và công việc tốt như hiện tại. Nói về mẹ, nước mắt Lan không ngừng rơi, có lẽ, những trải nghiệm trong đời Thầy thuốc đã giúp Lan hiểu thêm nhiều điều về tấm lòng người mẹ. Càng hiểu, Lan lại nhớ những ngày tháng mẹ hi sinh cho 2 chị em ăn học ở Trường đào tạo Cao đẳng Dược uy tín nhất, với điều kiện cơ sở vật chất phục vụ học tập tốt nhất tại Địa chỉ  Cao đẳng Dược Hà Nội Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi