Con gái lực học trung bình có nên học Cao đẳng Dược Hà Nội? Em là con gái ước mơ trở thành Dược sĩ từ nhỏ nhưng em có chỉ có học lực trung bình liệu có nên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội? Địa điểm nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 Cao đẳng Dược 2016 Xét tuyển học bạ THPT vào Cao đẳng Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Con gái lực học trung bình có nên học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Con gái lực học trung bình có nên học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là con gái ước mơ trở thành Dược sĩ từ nhỏ nhưng em có chỉ có học lực trung bình liệu có nên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội?

con-gai-trung-binh-co-hoc-duoc

Con gái lực học TB có nên học Ngành Dược

Con gái học lực trung bình có nên học Ngành Dược?

Nếu em là người đã tìm hiểu sâu sắc về Dược sĩ, về đặc thù của Ngành Dược biết rằng để theo đuổi và phát triển ở Ngành Dược, người làm ngành Dược cần có kĩ năng chuyên môn tốt và kiến thức chuyên môn sâu. Nếu theo học Cao đẳng Dược, với những kiến thức chuyên Ngành hoàn toàn mới không liên quan nhiều đến chương trình học THPT, làm ngành Dược cần nhớ nhiều hơn là sử dụng đến tư duy vì vậy nếu bạn là người yêu thích Ngành Dược, hãy yên tâm theo học và cố gắng học chuyên tâm ngay từ đầu.

Ngành Dược là ngành có công việc nhàn hơn nhiều những ngành học khác, thí sinh là con gái càng phù hợp với Ngành Dược hơn. Vì vậy nếu em đam mê Ngành Dược, hãy cứ tự tin đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược để theo đuổi ước mơ Dược sĩ.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội để trở thành Dược sĩ giỏi

Người làm Ngành Dược – là Dược sĩ đang ngày cho thấy vị thế quan trọng đối với Ngành Y tế. Năm 2016, Cao đẳng Dược Hà Nội đã tăng thêm chỉ tiêu đào tạo và đầu tư nhiều hơn về cơ sở vật chất, mở rộng trường. Có thể nói mục tiêu đào tạo lực lượng dồi dào Dược sĩ giỏi là mục tiêu hàng đầu của Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT.

dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Khi theo đuổi Ngành Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội bằng việc xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội có điều kiện thuận lợi để trở thành Dược sĩ giỏi chuyên nghiệp ngay trên ghế nhà Trường. Sinh viên sẽ được:

  • Học trong môi trường Ngành Dược năng động tại Hà Nội, là nơi có Ngành Dược phát triển nhất cả nước
  • Với lợi thế đi đầu là cở sở vật chất với phòng thực hành, phòng thí nghiệm hiện đại quy chuẩn Bộ Y tế mô hình nhà thuốc, bệnh viện – Phương trâm đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp gắn liền với thực tiễn, kĩ năng thực hành vững chắc là những gì các sinh viên Cao đẳng Dược nhận được sau 3 năm học tại Trường
  • Giảng viên tại Cao đẳng Dược Hà Nội là các thạc sĩ, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong Ngành Dược, Ngành Y cùng nhiều giảng viên cao cấp đến từ Đại học Dược, Đại học Y, HV Quân Y sẽ đào tạo những kiến thức chuyên môn chuyên sâu nhất, giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên.

Với phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược mở rộng bằng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược, theo đó các thí sinh tốt nghiệp THPT đều được phép nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi