Vì sao nên học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội? Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo giúp nâng cao trình độ của học viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược. Dưới đây là những lý do bạn nên học liên thông Cao đẳng Dược. Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì? Điều kiện để học liên ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Vì sao nên học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội?

Vì sao nên học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo giúp nâng cao trình độ của học viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược. Dưới đây là những lý do bạn nên học liên thông Cao đẳng Dược.

vi-sao-nen-hoc-cao-dang-duoc-ha-noi

Vì sao nên học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội?

Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao bằng cấp, kiến thức chuyên môn.

So với những kiến thức cơ bản ở bậc Trung cấp, học Cao đẳng Dược Hà nội sẽ đi sâu hơn vào việc nghiên cứu, đòi hỏi kiến thức và kỹ năng ở một trình độ cao hơn. Chính vì thế để nâng cao kiến thức chuyên môn, nhiều học viên đã lựa chọn học liên thông Cao đẳng Dược. Học liên thông Cao đẳng Dược còn là bước đệm cho con đường liên thông lên Đại học để hoàn thiện con đường học tập và chinh phục tri thức

Tăng cơ hội tìm kiếm việc làm.

Rất nhiều doanh nghiệp Dược phẩm trong và ngoài nước khi tuyển nhân viên yêu cầu tối thiểu phải có bằng Cao đẳng Dược để đáp ứng được đòi hỏi của công việc. Do đó việc sở hữu một tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược sẽ giúp người học có thêm nhiều cơ hội việc làm. Chính vì thế, học liên thôngCao đẳng Dược là yêu cầu cấp thiết hiện nay, các học viên nên nắm bắt được xu hướng của các nhà tuyển dụng để có định hướng tốt hơn.

cao-dang-duoc-ha-noi

Đào tạo Dược sĩ chuẩn Bộ Y tế

Nâng mức hệ số lương.

Ngày nay, việc áp dụng hệ số lương dựa trên bằng cấp không chỉ có trong các cơ quan nhà nước mà còn có ở rất nhiều doanh nghiệp tư nhân. Vì thế khi bằng cấp của bạn cao hơn đồng nghĩa với việc hệ số lương của bạn cũng cao hơn. Đặc biệt với đặc trưng của Ngành Dược, sau khi học liên thông lên Cao đẳng, trình độ của bạn sẽ được nâng cao, kéo theo mức lương sẽ được thay đổi tương xứng với năng lực.

Có thêm cơ hội thăng tiến trong cơ quan.

Khi kiến thức và trình độ của bạn cao hơn những người khác, chắc chắn bạn sẽ là ứng cử viên được cấp trên tiến cử vào các vị trí quan trọng trong cơ quan.

Học liên thông lên Cao đẳng Dược ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng của các sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2016.

dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Thời gian đào tạo và bằng cấp sau khi tốt nghiệp:

  • Thời gian: 1,5 năm.
  • Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Bằng Cử nhân Cao đẳng Dược.

Đối tượng:

  • Người học đã tốt nghiệp Dược sĩ Trung cấp.

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược:

  • Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng theo mẫu của Nhà trường mua tại địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp công chứng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Trung cấp Dược.
  • Bản sao bảng điểm Trung cấp Dược (có công chứng).
  • Phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (bản sao công chứng).
  • 04 ảnh 3×4.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thời gian ôn thi tuyển sinh liên thông sẽ được Nhà trường thông báo trực tiếp cho thí sinh khi nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa điểm bán và tiếp nhận hồ sơ:

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi