Những đặc trưng chỉ sinh viên Cao đẳng Dược mới có Nếu bạn là sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội thì xem ngay những đặc điểm đặc trưng chỉ sinh viên Dược mới có xem có đúng với bản thân mình không nhé! Điểm chuẩn NV1 xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 Xét tuyển học bạ THPT vào Cao đẳng Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Những đặc trưng chỉ sinh viên Cao đẳng Dược mới có

Những đặc trưng chỉ sinh viên Cao đẳng Dược mới có

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu bạn là sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội thì xem ngay những đặc điểm đặc trưng chỉ sinh viên Dược mới có xem có đúng với bản thân mình không nhé!

dac-trung-chi-sinh-vien-duoc-moi-co

Những đặc trưng chỉ sinh viên Cao đẳng Dược mới có

Sinh viên Dược rất lễ phép

Nếu nói về văn hóa sinh viên, thì sinh viên khoa Dược là tốt hơn so với các sinh viên trường học Ngành khác. Bởi lẽ mỗi sinh viên từ khi đặt bút xét tuyển Cao đẳng Dược đến khi tốt nghiệp tại trường đều có trong mình một sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Vì vậy sinh viên Dược khoa sẽ giàu tính nhân đạo và nhiều nét văn hóa hơn.

Sinh viên Ngành Dược chăm chỉ?

Người ta thường bảo học khó như Y Dược. Với ngành học khác bạn có thể nghỉ 1,2 buổi học cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc học. Nhưng với sinh viên Dược, với phương thức đào tạo theo hệ thống liên quan đến sức khỏe con người, nếu không chăm chỉ học thực sự rất khó để vượt lên giỏi trong học tập, cũng có không ít trường hợp phải học lại môn. Vì vậy sinh viên Ngành Dược thường thấy ngay được sự chăm chỉ không chỉ học tập mà ngay cả trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

sinh-vien-cao-dang-duoc

Sinh viên Cao đẳng Dược

Phần lớn sinh viên Dược đeo kính…cận thị

Sinh viên trường khác có thể bị cận thị do chơi game nhiêu, thường xuyên dùng máy tính coi phim nhiều…. Dân IT được đánh giá là có tỉ lệ cận thị cao nhất. Tuy nhiên sinh viên Dược cũng đeo kính nhiều không kém. Đơn giản sinh viên vào học tại Trường cũng đã là sinh viên có trình độ cao, bao năm đèn sách tỷ lệ cận đã cao rồi. Học hành khổ cực, đọc nhiều sách chuyên môn trong 3 năm học Cao đẳng Dược, rất ít bạn không phải đeo kính.

Tính đoàn kết

Do thực hành theo nhóm và lại là Ngành đam mê. Vì vậy sinh viên Dược thường chơi theo nhóm bạn rất thân thiết, có nhau trong cuộc sống, vui buồn thậm chí là thi cử cũng ngồi với nhau ôn bài tận sáng luôn. Từ các vùng miền khác nhau, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội lại sống với nhau giống như người thân trong gia đình vậy.

Thân tới mức, thi xong một môn học và rảnh rỗi là lại túm tụm nguyên đội hình đi vào nhà từng đứa hoặc tìm chỗ vui chơi. Có nhóm có cả 10 em sinh viên xinh đẹp chơi nguyên hội luôn.

Yêu thích các hoạt động cộng đồng

Học Ngành Dược có nhiệm vụ trở thành Dược sĩ tương lai với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe nhân dân, sinh viên Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, các hoạt động tình nguyện đặc biệt liên quan đến sức khỏe cộng đồng.

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ngay lúc này để trở thành một Dược sĩ Cao đẳng trong tương lai có ích trong công cuộc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi