Những tố chất khi học Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội? Sắp tới em thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016, Em rất thích làm Điều dưỡng viên vì lực học của em chỉ ở mức trung bình nên em đã chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội. Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 Hồ sơ xét tuyển Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Những tố chất khi học Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội?

Những tố chất khi học Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sắp tới em thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016, Em rất thích làm Điều dưỡng viên vì lực học của em chỉ ở mức trung bình nên em đã chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội.

to-chat-khi-hoc-cao-dang-dieu-duong

Những tố chất khi học Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội?

Em rất lo lắng không biết mình có phù hợp với ngành điều dưỡng không? Em muốn hỏi những tố chất cần có khi học Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội là gì?

Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội xin trả lời câu hỏi của bạn Nhung cũng như những bạn yêu thích đăng ký xét tuyển  Cao đẳng điều dưỡng như sau:

  • Khi xác định xét tuyển vào Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội là em đã định hướng nghề nghiệp của mình trở thành Điều Dưỡng viên.
  • Nghề Điều dưỡng đòi hỏi ở sự cẩn thận và vô cùng nghiêm túc trong công việc. Điều dưỡng viên phải trải qua khóa học cực kỳ nghiêm khắc với thời gian học tập và nghiên cứu là ba năm để tốt nghiệp Cao Đẳng điều dưỡng hệ chính quy. Để có thể theo học điều dưỡng thì bạn phải có đam mê với nghề điều dưỡng thì mới có thể vượt qua những vất vả của nghề để thành công trong sự nghiệp như trở thành điều dưỡng viên giỏi.
  • Cũng không cần phải quá lo lắng khi em đăng ký học Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội hay Khoa điều dưỡng Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội học viên sẽ được nhà Trường trang bị kiến thức tốt về Y lý, sâu về Y thuật , sáng Y đức để trở thành một Điều dưỡng viên giỏi ra Trường làm việc tại các bệnh viện, Trung tâm y tế xã, Quận, Huyện…
  • Em hãy yên tâm tham gia xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng năm 2016

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy của Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc qia đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

  • Nhà Trường xét tuyển đợt 1: Hiện nay Trường đã bắt đầu nhận hồ sơ luôn từ ngày hôm nay với những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT cấp 3 từ năm 2015 trở về trước.

dao-tao-dieu-duong-vien-chuyen-nghiep

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

  • Nhà Trường xét tuyển đợt 2: Nhà Trường nhận hồ sơ từ ngày 01/08/2016 đối với thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng là thí sinh đã thi đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy gồm:

  • 01 Mẫu ĐKXT Cao đẳng điều dưỡng theo Bộ GD&ĐT có bán tại các hiệu sách.
  • 02 Bản sao Phôtô  có công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc BTVH với thí sinh xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015 về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí mới tốt nghiệp THPT Quốc Gia năm 2016.
  • 02 Bản sao có công chứng học bạ THPT cấp 3.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì dán tem + 04 ảnh (3×4) ghi rõ họ tên số điện thoại, địa chỉ của người nhận khi cần liên lạc.
  • Các loại giấy tờ khác nếu thuộc dạng ưu tiên.

cao-dang-dieu-duong-xet-hoc-ba-cap-3-nam-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội tại:

Văn phòng tuyển sinh:  Phòng 115, nhà N1 tại số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 0466.750.010 – 0964.011.243

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi