Hàng ngàn thí sinh đổ xô xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia đã kết thúc, các sĩ tử đã bắt đầu định hướng trở thành Dược sĩ bằng cách tìm chọn xét tuyển vào học một trường Cao đẳng Ngành Dược công lập uy tín. Học Cao đẳng Dược là hướng đi đúng đắn cho Cử nhân thất nghiệp? Cách làm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Hàng ngàn thí sinh đổ xô xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Hàng ngàn thí sinh đổ xô xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia đã kết thúc, các sĩ tử đã bắt đầu định hướng trở thành Dược sĩ bằng cách tìm chọn xét tuyển vào học một trường Cao đẳng Ngành Dược công lập uy tín.

thi-sinh-do-xo-hoc-cao-dang-duoc

Thí sinh đổ xô học Cao đẳng Dược Hà Nội

Hà Nội với lợi thế là trung tâm kinh tế của cả nước, là cái nôi tinh hoa giáo dục và khoa học cùng với đà phát triển năng động đang trở thành “miền đất hứa” với hàng vạn thí sinh đang có ý đinh lên Thủ đô tìm trường cao đẳng dược học Hà Nội.

Cao đẳng Dược Hà Nội là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố nguồn lực để phát triển, vì thế nhiều bạn lựa chọn theo đuổi con đường học Cao đẳng Dược Hà Nội cũng là điều dễ hiểu. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược đã làm một khảo sát các thí sinh về lý do chọn Thủ đô Hà Nội là nơi để học Cao đẳng Dược, bạn Hoài (sinh viên lớp Cao đẳng Dược chính quy cho biết: “Em xác định vào học Cao đẳng Dược Hà Nội từ hồi còn học THPT vì em thấy khả năng đỗ Đại học Dược Hà Nội là quá sức của em, nên em đã lựa chọn Cao đẳng Dược Hà Nội vì môi trường học tập ở đây rất tốt, cơ sở vật chất cho công tác đào tạo Dược sĩ đầy đủ nên chất lượng sẽ tốt hơn.”

Cao đẳng Dược Hà Nội là sự lựa chọn của các thí sinh

Theo ước tính sơ bộ, sau kì thi THPT Quốc Gia 2016, xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ tiếp nhận hàng ngàn sinh viên từ khắp các tỉnh/thành phố về theo học ngành dược. Nguyên nhân chính là do Cao đẳng Dược bỏ điểm sàn cao đẳng, mở rộng đối tượng xét tuyển thẳng chỉ yêu cầu học sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện đăng ký xét tuyển học hệ Cao đẳng Dược chính quy.

cao-dang-duoc-ha-noi

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chuẩn Bộ Y tế

Các trường tuyển sinh Cao đẳng Dược ở khu vực TP.Hà Nội đã công bố chỉ tiêu và đối tượng tuyển sinh cao đẳng ngành dược năm 2016. Đây cũng là một cơ hội để các thí sinh sau khi tốt nghiệp cấp 3 có được những lựa chọn trường học hợp lý cho bản thân, đi đúng ngành nghề Dược sĩ mà mình yêu thích. Với rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp các Trường Cao đẳng Dược chính là nguồn động lực thúc đẩy các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

  • Bản sao Học bạ cấp 3 – THPT có công chứng.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2016
  • Bản sao các tờ của đối tượng ưu tiên (nếu có) photo công chứng.
  • Giấy khai sinh (Bản sao).

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi