Những hiểu biết sai lầm về Ngành Dược? Ngành Dược có vai trò quan trọng với nền kinh tế cũng như Y tế Việt Nam. Vai trò Dược sĩ ngày càng được khẳng định vị thế trong xã hội. Tuy nhiên có nhiều người chưa có sự hiểu biết đúng mực về công việc này. Đặc cách tốt nghiệp THPT có được xét ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Những hiểu biết sai lầm về Ngành Dược?

Những hiểu biết sai lầm về Ngành Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược có vai trò quan trọng với nền kinh tế cũng như Y tế Việt Nam. Vai trò Dược sĩ ngày càng được khẳng định vị thế trong xã hội. Tuy nhiên có nhiều người chưa có sự hiểu biết đúng mực về công việc này.

nhung-hieu-biet-sai-lam-nganh-duoc

Những hiểu biết sai lầm về Ngành Dược?

Nhiều thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 đam mê Ngành Dược nhưng đang phân vân tìm hiểu kĩ về Ngành, nhận được nhiều lời khuyên từ người thân, gia đình hoặc người khác. Tuy nhiên nếu thí sinh nhận được những lời khuyên sai lệch dưới đây thì hãy cứ tự tin mà tiếp theo đuổi ngành Dược – Ngành học phát triển mạnh mẽ trong 10 năm tới.

Có phải Ngành Dược chỉ phù hợp người làm kinh nghiệm?

Ngành Dược nằm trong các nhóm Ngành Y tế liên quan trực tiếp đến việc bảo vệ sức khỏe và chữa bệnh cho con người. Nhiều người nghĩ rằng người làm Ngành Dược phải là những người thực sự có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Đúng! Nhưng việc có được kinh nghiệm và chuyên môn cao cần đến 5-10 năm tùy thuộc vào mỗi người.

Với Ngành Dược hiện đại, ở với mức trình độ Dược sĩ khác nhau như Trung Cấp Dược, Cao đẳng và Đại học Dược, dược sĩ sẽ làm được những công việc tương ứng trình độ. Một người đi làm lâu năm có thể đảm nhận nhiều công việc quan trọng trong bệnh viện hay phòng nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường có thể làm ngay các công việc tại Nhà Thuốc hay phân phối thuốc.

dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Đặc biệt hiện nay có rất nhiều công ty Dược mong muốn có được nguồn nhân lực Dược sĩ trẻ, nhiệt huyết năng động và đầy sáng tạo để có các bước đi phát triển mạnh mẽ  như làm Trình dược viên. Có thể khẳng định, ai làm việc Ngành Dược đều có thể tự tích lũy được kinh nghiệm.

Làm việc Ngành Dược khô khan

Người ta thấy một Dược sĩ bán thuốc, hay dược sĩ kê đơn trong bệnh viện nghĩ rằng họ bận rộn làm việc như robot. Thực tế ngoài thời gian làm việc các dược sĩ vẫn có sự trao đổi chuyên môn thường xuyên, trao đổi với bác sĩ và rất hòa đồng. Đặc biệt người làm Ngành Dược theo Trình Dược viên là những người rất năng động, đôi khi thấy họ giống những doanh nhân, nhân viên marketing giao tiếp tốt và ứng xử xã hội giỏi.

Chỉ người chuyên môn Y Dược mới được làm

Các doanh nghiệp tổ chức Dược đều mang lại nguồn lợi kinh tế cho nước nhà. Nên thực tế trong bộ máy tố chức phải có kế toán, phòng ban tuyển dụng… không chỉ những người có chuyên môn Y Dược mới có thể làm việc trong doanh nghiệp Dược.

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 để hoàn thiện giấc mơ Dược sĩ.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi