Chỉ tốt nghiệp BTVH có được xét tuyển Cao đẳng Dược 2016? Em là thí sinh đang muốn theo học Ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Được biết tại trường có xét tuyển Cao đẳng Dược với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT. Vậy nếu chỉ tốt nghiệp BTVH có được xét tuyển? Đặc cách tốt nghiệp THPT có được xét tuyển Cao đẳng Dược? ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Chỉ tốt nghiệp BTVH có được xét tuyển Cao đẳng Dược 2016?

Chỉ tốt nghiệp BTVH có được xét tuyển Cao đẳng Dược 2016?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là thí sinh đang muốn theo học Ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Được biết tại trường có xét tuyển Cao đẳng Dược với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT. Vậy nếu chỉ tốt nghiệp BTVH có được xét tuyển?

Theo quy chế tuyển sinh năm 2016 Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược 2016 áp dụng cho tất cả các đối tượng là tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bổ túc văn hóa. Vì vậy trong trường hợp này bạn hoàn toàn đủ điều kiện cần để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường. Cụ thể như sau:

btvh-co-duoc-hoc-nganh-duoc

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển những Ngành gì?

Trường áp dụng với 2 Ngành học theo tiêu chuẩn đào tạo:

  • Cao đẳng Dược cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy
  • Cao đẳng Điều Dưỡng cấp bằng Điều dưỡng viên cao đẳng chính quy.

Các mốc đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Các đôi tượng thí sinh khác nhau sẽ có thời gian bắt đầu xét tuyển khác nhau. Sau khi đảm bảo điều kiện ban đầu là đã tốt nghiệp THPT Quốc gia, thí sinh lưu ý thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược như sau:

  • Đợt 1 (Dành cho đối tượng là thí sinh đã có bằng THPT tốt nghiệp từ trước năm 2016: Bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 10/3/ 2016 cho đến hết các đợt xét tuyển.
  • Đợt 2 (Dành cho đối tượng thi THPT Quốc Gia năm 2016 và đã có giấy xác nhận tốt nghiệp kì thi từ Bộ GD-ĐT:  Bắt đầu tuyển sinh theo đúng quy định của Bộ GD-ĐT là 01/08/2016 chia làm các đợt xét tuyển NV1, NV2, NV3 mỗi đợt diễn ra khoảng 15 ngày.

cao-dang-duoc-thuong-mai

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cần những gì?

Với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH và học bạ THPT bản Photo công chứng
  • 02 Giấy khai sinh bản sao
  • 04 ảnh thẻ 3×4
  • Giấy tờ đối tượng được ưu tiên (nếu có)

Thí sinh có giấy chứng nhận tốt nghiệp năm 2016 tạm thời.

  • Học bạ THPT bản sao có công chứng
  • Giấy tốt nghiệp tạm thời có dấu công chứng của Bộ
  • 02 giấy khai sinh bản sao
  • 04 ảnh thẻ 3×4
  • Giấy tờ đối tượng được ưu tiên (nếu có)

Mọi hồ sơ đăng ký vui lòng gửi về địa chỉ nhà trường trực tiếp hay chuyển phát địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội; Hoặc sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến: Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến (Hoàn thiện hồ sơ khi nhập học tại trường)

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao Đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi