Đặc cách tốt nghiệp THPT có được xét tuyển Cao đẳng Dược? Em là thí sinh được đặc cách đỗ tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 không? Thủ tục xét tuyển gồm những gì? Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội gồm những gì? Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Đặc cách tốt nghiệp THPT có được xét tuyển Cao đẳng Dược?

Đặc cách tốt nghiệp THPT có được xét tuyển Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là thí sinh được đặc cách đỗ tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 không? Thủ tục xét tuyển gồm những gì?

dac-cach-do-tot-nghiep

Đặc cách tốt nghiệp THPT có được xét tuyển Cao đẳng Dược?

Đặc cách đỗ tốt nghiệp THPT là gì?

Đặc cách đỗ tốt nghiệp THPT là hình thức được Bộ GD-ĐT quy định tạo điều kiện cho các em thí sinh vì hoàn cảnh đặc biệt mà không thể tham gia kì thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Năm 2016 nếu các em thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT thì hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển năm 2016.

Trường hợp được đặc cách tốt nghiệp THPT Năm 2016: Trường hợp các thí sinh bị các vấn đề về sức khỏe đột xuất như ốm nặng, bị tai nạn giao thông, bệnh tật không thể đến phòng thi dưới 10 ngày trước ngày thi THPT Quốc gia. Bộ GD-ĐT sẽ xét theo học lực của thí sinh để quyết định thí sinh đó có được đặc cách tốt nghiệp hay không.

Thí sinh được đặc cách tốt nghiệp được tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016: Khi thí sinh nhận được giấy xác nhận tốt nghiệp kì thi THPT Quốc gia năm 2016 diện đặc cách, các bạn thí sinh làm đầy đủ bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 theo đúng yêu cầu của nhà Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội kèm theo giấy xác nhận tốt nghiệp THPT thay cho bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tạm thời.

cao-dang-duoc-xet-hoc-ba-cap-3-nam-2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị hồ sơ thế nào?

Thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT nói riêng hay thí sinh đã dự thi THPT Quốc gia 2016 nói chung đều được nhận một mã số xét tuyển ĐH-CĐ để điền vào phiếu đăng ký xét tuyển của Bộ GD-ĐT đưa ra (thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chưa cần nộp phiếu báo điểm)

Ngoài giấy tờ quan trọng trên, các em thí sinh phải chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược đầy đủ theo yêu cầu của nhà trường dưới đây để đảm bảo đủ điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (ghi rõ NV1, Nv2 hay NV3)
  • Thí sinh là người đã có bằng tốt nghiệp (tốt nghiệp THPT từ 2015 đổ về trước) nộp bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT hoặc BTVH bản photo công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • Giấy xác nhận dấu đỏ đối với các đối tượng được ưu tiên
  • 4 ảnh 3*4
  • Một phong bì đã dán sẵn tem, có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh.

Nhà trường sẽ dựa vào số hồ sơ xét tuyển cùng chỉ tiêu tuyển sinh của nhà Trường để xét trúng tuyển. Thí sinh trúng tuyển sẽ được Cao đẳng Dược Hà Nội gọi điện thông báo cùng gửi giấy báo nhập học về địa chỉ thí sinh ghi trên phong bì.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Ngành Dược tại Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 – 0964.524.343.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi