Đào tạo Điều dưỡng viên giỏi phải gắn liền thực hành Lực lượng Điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe cho các bệnh viện đang dần đáp ứng đầy đủ tuy nhiên nhân lực Điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao đang là vấn đề khó khăn với Ngành Y tế. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì? Xét tuyển Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đào tạo Điều dưỡng viên giỏi phải gắn liền thực hành

Đào tạo Điều dưỡng viên giỏi phải gắn liền thực hành

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Lực lượng Điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe cho các bệnh viện đang dần đáp ứng đầy đủ tuy nhiên nhân lực Điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao đang là vấn đề khó khăn với Ngành Y tế.

dao-tao-dieu-duong-vien-phai-gan-lien-thuc-hanh

Đào tạo Điều dưỡng viên giỏi phải gắn liền thực hành

Điều dưỡng đang ngày càng có vai trò trong bệnh viện, cánh tay phải đặc lực của bác sĩ nay còn làm nhiều việc quan trọng liên quan đến sự an nguy, tính mạng của người bệnh. Chính vì vậy đào tạo Điều dưỡng viên giỏi là nhiệm vụ quan trọng của các Trường Y Dược cả nước.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội đào tạo Điều dưỡng viên giỏi gắn liền thực hành

Với một Điều dưỡng viên làm công việc chăm sóc sức khỏe con người, điều quan trọng nhất là kiến thức chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp thực tế. Nhiều sinh viên Điều dưỡng ra trường có kiến thức chuyên môn nhưng thực hành kém, không đảm bảo yêu cầu công việc.

Vì vậy Cao đẳng Điều dưỡng – Trưởng Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đặc phương trâm đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng gắn liền với thực hành bệnh viện, thực hành thực tế, trường đã có những thay đổi quan trọng trong cách đào tạo như sau:

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-nam-hoc-2016

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

  • Tăng số tiết thực hành nhiều hơn để sinh viên được thực hành thực tế với máy móc, rèn luyện tốt các kĩ thuật Điều dưỡng
  • Đầu tư nhiều hơn về cơ sở vật chất với phòng thực hành tiện nghi mô hình bệnh viện.
  • Cán bộ Giảng dạy đều là những người có kiến chuyên môn tốt, ngoài ra có các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm về thực hành hướng dẫn.
  • Các môn chuyên Ngành tập chung học năm 3 để các em có kiến thức đầy đủ phục vụ thực hành.
  • Thực tập là quãng thời gian được đầu tư vì Điều dưỡng viên tương lai được làm việc tại bệnh viện như những Điều dưỡng viên kinh nghiệm.

Sinh viên Điều dưỡng có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài

Việc hợp tác tuyển Điều dưỡng viên đi nước ngoài như Nhật Bản, CHLB Đức thu hút hàng ngàn Điều dưỡng viên mỗi năm. Điều dưỡng viên nếu có cơ hội được đi nước ngoài đều được đào tạo với thời gian 12 tháng ở Việt Nam và bên nước ngoài.  Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp hơn, giỏi hơn và có được mức thu nhập cao hơn.

Đào tạo Điều dưỡng viên gắn liền với thực hành là bước đệm để đào tạo ra những Điều dưỡng viên giỏi, có đóng góp nhiều hơn đến sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cho con người.

cao-dang-dieu-duong-ha-noi-1

Xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng năm 2016

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi