Năm 2016 Trường cao đẳng Dược có xét tuyển nguyện vọng bổ sung? Em là thí sinh đang chọn Trường Ngành Dược để theo học năm 2016. Tuy nhiên em đã đăng ký học tại Trường khác và chờ sau khi có kết quả THPT Quốc gia nếu em không đủ điểm liệu có nộp nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược Hà Nội được không? Cao đẳng Dược ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Năm 2016 Trường cao đẳng Dược có xét tuyển nguyện vọng bổ sung?

Năm 2016 Trường cao đẳng Dược có xét tuyển nguyện vọng bổ sung?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là thí sinh đang chọn Trường Ngành Dược để theo học năm 2016. Tuy nhiên em đã đăng ký học tại Trường khác và chờ sau khi có kết quả THPT Quốc gia nếu em không đủ điểm liệu có nộp nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược Hà Nội được không?

truong-cao-dang-duoc-co-xet-tuyen-bo-sung

Trường cao đẳng Dược có xét tuyển nguyện vọng bổ sung?

Chiểu theo giống như năm ngoái nhà Trường đã có xét tuyển bổ sung đến đợt 4, năm nay số đợt xét tuyển có thể tương đương. Việc có nguyện vọng bổ sung nhiều lần hay không còn phụ thuộc vào số thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển cũng như chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 của nhà Trường. Mới đây nhà trường cũng đưa ra thông báo mới nhất về thời gian xét tuyển nguyện vọng năm 2016 đối với Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng.

  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2016: Nộp hồ sơ xét tuyển bắt đầu từ ngày 10/3
  • Thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016: Cùng đợt xét tuyển với các trường Cao đẳng, Đại học khác trong cả nước, trường tổ chức xét tuyển Cao đẳng Dược nguyện vọng 1 bắt đầu từ ngày 1/8/2016 trong vòng 15 ngày. Được phép xét tuyển 2 nguyện vọng Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng
  • Các thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung: Diễn ra sau đợt 1 tùy vào thông báo từ nhà Trường, có thể là đợt 2,3,4 mỗi đợt diễn ra trong khoảng 1 tuần và vẫn được xét tuyển cùng lúc 2 Ngành đào tạo của Cao đẳng Dược Hà Nội

cao-dang-duoc-thuong-mai

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cần lưu ý điều gì?

  • Thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 chưa cần nộp phiếu báo điểm, chỉ cần điền đầy đủ thông tin mã số dự thi (nộp phiếu báo điểm sau khi trúng tuyển)
  • Hồ sơ được lưu tại nhà Trường cùng giấy nguyện vọng, nhà trường không hoàn trả lại.
  • Có thể nộp hồ sơ theo 3 cách sau: Gửi chuyển phát hoặc nộp trực tiếp về trường theo địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến
  • Cập nhật thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡngthường xuyên trên trang chủ của nhà Trường

 Trên đây là những thông tin quan trọng mà thí sinh định hướng theo học Trường Cao đẳng Y Dược –Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội năm 2016 để làm hồ sơ chính xác, tránh sai sót cũng như giảm bớt các thủ tục.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 – 0964.524.343.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi