Cao đẳng Dược Hà Nội có áp dụng đào tạo tín chỉ? Đào tạo Đại học – Cao đẳng theo tín chỉ đã được đưa vào sử dụng ở tất cả các Ngành nghề tuy nhiên vẫn chưa áp dụng ở Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng hoặc các trường Y Dược nói chung. Tại sao nhiều người chọn Trường Cao đẳng Dược công lập? Hướng ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cao đẳng Dược Hà Nội có áp dụng đào tạo tín chỉ?

Cao đẳng Dược Hà Nội có áp dụng đào tạo tín chỉ?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đào tạo Đại học – Cao đẳng theo tín chỉ đã được đưa vào sử dụng ở tất cả các Ngành nghề tuy nhiên vẫn chưa áp dụng ở Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng hoặc các trường Y Dược nói chung.

cao-dang-duoc-chua-dao-tao-tin-chi

Cao đẳng Dược Hà Nội có áp dụng đào tạo tín chỉ?

Đào tạo tín chỉ có thể coi là sự thay đổi hoàn hảo của Bộ GD-ĐT giúp Việt Nam đuổi kịp với trình độ là hình thức đào tạo hợp lý theo thế giới.

Đào tạo tín chỉ mang lại lợi ích gì?

  • Hình thức tạo điều kiện cho sinh viên có thể tùy ý đăng ký môn học theo khả năng trong 1 kỳ học phù hợp theo quy định của mỗi trường, nhiều sinh viên có thể hoàn thành việc học sớm hơn trước nửa kỳ vì đã học đủ tín chỉ môn học.
  • Hình thức này sẽ giúp sinh viên giảm được số tiết học lí thuyết, thay vào đó là tăng nhiều hơn số buổi tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên.
  • Sinh viên có thể tận dụng lợi thế học của mình có thể đăng ký học nhiều Ngành một lúc (các trường có đào tạo song bằng)

Đào tạo Y Dược theo tín chỉ chưa phù hợp ở Việt Nam

Đào tạo tín chỉ giúp rút ngắn các thủ tục học hành mà tạo điều kiện có sự tự phát triển kĩ năng. Tuy nhiên tín chỉ chưa áp dụng vào Ngành Y Dược, đặc biệt là ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội vì chưa phù hợp.

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Ngành Dược là ngành học mang tính hệ thống. Tại Cao đẳng Dược Hà Nội hoặc các Trường Dược khác, các môn học được sắp xếp theo thứ tự chuyên môn từ dễ đến khó nhằm giúp sinh viên có được kiến thức bài bản theo quy trình. Vì vậy việc áp dụng tín chỉ vào Trường Dược sẽ không đảm bảo sự liền mạch kiến thức, sinh viên chọn môn học theo cảm tính khiến khó hệ thống hóa kiến thức. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của Dược sỹ.

Trong tương lai đào tạo tín chỉ chắc chắn sẽ được áp dụng với Đào tạo Ngành Dược tuy nhiên việc có thành công hay không còn phụ thuộc vào chính sách đào tạo của Bộ GD-ĐT.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội đảm bảo đầu ra Dược sĩ chất lượng

Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là một trong số ít trường đang đẩy mạnh định hướng đào tạo Cao đẳng dược theo hướng đổi mới phù hợp với ngành dược thời kỳ hội nhập quốc tế và hiện đang được các công ty sản xuất, phân phối dược phẩm của Bộ Y tế đánh giá cao về đào tạo chất lượng nhân lực Ngành Dược.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi