6 kinh nghiệm giúp sinh viên Cao đẳng Dược học tốt tiếng anh Học Ngành Dược bắt buộc sinh viên phải tiếp xúc với nhiều tài liệu nước ngoài vì vậy, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội phải có vốn ngoại ngữ phong phú để tự tiếp thu các kiến thức chuyên Ngành. Tại sao nhiều sinh viên bỏ Đại học theo học Ngành Dược Định hướng cha ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > 6 kinh nghiệm giúp sinh viên Cao đẳng Dược học tốt tiếng anh

6 kinh nghiệm giúp sinh viên Cao đẳng Dược học tốt tiếng anh

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Ngành Dược bắt buộc sinh viên phải tiếp xúc với nhiều tài liệu nước ngoài vì vậy, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội phải có vốn ngoại ngữ phong phú để tự tiếp thu các kiến thức chuyên Ngành.

kinh-nghiem-Ahoc-tot-tieng-anh

6 kinh nghiệm giúp sinh viên Cao đẳng Dược học tốt tiếng anh

Hầu hết các bạn sinh viên Cao đẳng Dược đều biết rằng Tiếng Anh là một ngôn ngữ quốc tế phổ biến và rất quan trọng với những người làm nghề dược.Nhưng thật sự mà nói rằng không phải bạn sinh viên Cao đẳng Dược nào cũng có vốn Tiếng Anh tốt .Nhất là kỹ năng viết,đọc hiểu,giao tiếp mặc dù Tiếng Anh cũng là môn học bắt buộc ở các trường Cao đẳng Dược. Để học tốt ngoại ngữ các bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.

Chủ động trong việc học Tiếng Anh

Một lỗi khi học ngoại ngữ mà rất nhiều sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội mắc phải đó là quá thụ động. Các bạn chỉ học những gì có trong sách, làm những gì mà các thầy cô giao mà không chủ động học hỏi bên ngoài. Bên cạnh những gì học ở trên lớp, bạn nên chủ động học thêm bên ngoài, tham gia các câu lạc bộ học tiếng Anh, chủ động bắt chuyện với người nước ngoài, sử dụng tiếng Anh ở bất cứ lúc nào có thể.

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Có thể truyền tải ý kiến bằng Tiếng Anh

Để rèn luyện kỹ năng nói các bạn hãy tập thói quen diễn đạt mọi thứ có thể bằng tiếng Anh, chẳng hạn như viết nhật ký, nói chuyện với bạn bè. Có thể lúc đầu bạn mắc nhiều lỗi sai, bạn có thể nhờ những người giỏi hơn sửa giúp mình. Nếu chịu khó, khả năng diễn đạt của bạn sẽ trở nên lưu loát và chính xác hơn nhiều.

Tạo thói quen ghi chép những gì học được

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn hãy rèn thói quen ghi chép. Khi bạn xem phim hay đọc sách, bạn hãy ghi lại những từ mới hay những câu tiếng Anh hay mà mình gặp. Hãy luôn mang theo bên mình một cuốn sổ tay, thấy cái gì mới và hay thì ghi lại.

Học tiếng anh cần kiên nhẫn và có mục tiêu rõ ràng 

Nhiều bạn thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược 2016 lo lắng về vốn Tiếng anh. Thực chất khó khăn lớn nhất đối với người học ngoại ngữ đó là động lực để khởi động. Để học tốt tiếng Anh, các bạn hãy tìm cho mình một động lực, bằng cách đặt ra mục tiêu rõ ràng. Học để làm gì, trong thời gian bao lâu, thành tích cần đạt được. Khi đã có mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ có động lực để học tập hơn.

cao-dang-duoc-ha-noi

Đào tạo Dược sỹ cao đẳng chuẩn Bộ Y tế

Luôn luôn lắng nghe

Thực tế cho thấy một người nói tiếng Anh chuẩn thường là người có khả năng nghe tốt. Về điểm này, học tiếng Anh cũng giống như học nhạc. Nếu bạn nghe tốt, bạn hoàn toàn có khả năng phát âm lặp lại chính xác. Chính vì thế, để nói tốt tiếng Anh thì bạn hãy rèn thói quen nghe thật nhiều, nghe đài, nghe nhạc bằng tiếng Anh mọi lúc có thể.

Đừng ngại hỏi khi không hiểu

Khi nói chuyện bằng tiếng Anh với người khác, nếu gặp câu bạn không hiểu thì đừng ngại hỏi lại, đừng nên đoán mò vì có thể sẽ đoán sai nghĩa. Nếu người đối diện nói quá nhanh, hãy đề nghị họ nói chậm lại. Người Mỹ có câu “Chẳng có câu hỏi nào là ngớ ngẩn cả!” Chính vì thế, đừng ngại đặt câu hỏi khi bạn không hiểu, chắc chắn họ sẽ rất sẵn sàng giải thích cho bạn những từ khó mà bạn không biết.

Trên đây là một số bí quyết nho nhỏ giúp các bạn sinh viên nói chung và sinh viên ngành Y Dược nói riêng học tốt môn tiếng Anh. Chúc các bạn học tập tốt.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi