5 lý do khiến bạn phải học Liên thông Cao đẳng Dược ngay Học Cao đẳng Dược là niềm tự hào của bao thế hệ sinh viên đam mê Ngành Dược, đặc biệt là các Dược sĩ trung cấp ngoài liên thông Cao đẳng Dược để đảm bảo quy định bằng cấp của Nghề còn là cơ hội được học chuyên sâu Ngành Dược. Cao đẳng Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > 5 lý do khiến bạn phải học Liên thông Cao đẳng Dược ngay

5 lý do khiến bạn phải học Liên thông Cao đẳng Dược ngay

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Cao đẳng Dược là niềm tự hào của bao thế hệ sinh viên đam mê Ngành Dược, đặc biệt là các Dược sĩ trung cấp ngoài liên thông Cao đẳng Dược để đảm bảo quy định bằng cấp của Nghề còn là cơ hội được học chuyên sâu Ngành Dược.

5-li-do-khien-ban-phai-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc

5 lý do khiến bạn phải học Liên thông Cao đẳng Dược ngay

Nếu bạn là Dược sĩ trung cấp đang phân vân có nên học Liên thông Cao đẳng Dược hay không, thí sinh phân vân có xét tuyển Cao đẳng Dược hay không thì nên đọc những lý do bạn nên học Cao đẳng Dược dưới đây:

Khám phá, học hỏi thêm kiến thức mới

Học Cao đẳng Dược Hà Nội có kiến thức mới sẽ khó hơn Trung cấp Dược vì trình độ Dược sĩ cao đẳng cần những kiến thức rộng hơn, học chuyên sâu về Ngành Dược hơn. Ở môi trường này sinh viên được thực hành thực hiện các kĩ năng nghề nghiệp khác nhau, là hành trang tuyệt vời để Dược sĩ cao đẳng sau khi tốt nghiệp có thể thực hiện tốt các công việc yêu cầu của Ngành Dược.

Trau dồi ngoại ngữ Tiếng Anh

Không chỉ riêng sinh viên Ngành Dược mà tất cả các Ngành nghề cũng những hệ thống đào tạo của các trường ĐH-CĐ cả nước, Tiếng anh có vai trò quan trọng giúp bạn có nhiều cơ hội được làm việc tại các Công ty,  Doanh nghiệp Dược phẩm nước ngoài, giao tiếp với trong môi trường nước ngoài, tìm hiểu các thông tin về thuốc bệnh bằng tài liệu nước ngoài. Tại Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể tự tin với vốn Tiếng Anh sau khi ra trường.

tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-duoc-20166

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2016

Có thêm nhiều mối quan hệ Dược sĩ mới

Theo học tại Trường bạn sẽ xây dựng được nhiều mối quan hệ Dược sĩ mới từ các vùng miền, đều là những người có cùng niềm đam mê Ngành Dược, biết đâu ở môi trường này bạn có thể tìm ra những cơ hội việc làm rất phù hợp thì sao.

Tự khám phá khả năng của bản thân

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược hay tuyển  sinh Cao đẳng Dược là đã tự tạo cho mình các thử thách khám phá bản thân có điểm mạnh gì, sau này có thể theo nghiệp Trình Dược viên không, mở nhà thuốc, làm công ty Dược nước ngoài hay phòng nghiên cứu… Chỉ có vượt qua được những thử thách, bạn mới thực sự sẵn sàng có thể thành công với Ngành

Được nhiều nhà tuyển dụng để mắt tới

Kinh nghiệm về quãng thời gian học cũng như nỗ lực theo học Liên thông Cao đẳng Dược sẽ chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy khả năng của bạn, đam mê của bạn, kỹ năng chyển môn của bạn để tạo cơ hội làm những công việc phù hợp. Nhiều người đã đổi đời nhờ Ngành Dược. Bạn thì sao?

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi