Kiến thức quan trọng nào cần có khi Liên thông Cao đẳng Dược? Em là sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và muốn học Liên thông Cao đẳng Dược. Không biết thi liên thông cần điều kiện gì? Cần chuẩn bị những kiến thức gì? Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn đăng ký xét tuyển năm 2016 Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Kiến thức quan trọng nào cần có khi Liên thông Cao đẳng Dược?

Kiến thức quan trọng nào cần có khi Liên thông Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và muốn học Liên thông Cao đẳng Dược. Không biết thi liên thông cần điều kiện gì? Cần chuẩn bị những kiến thức gì?

kien-thuc-quan-trong-can-co-khi-lien-thong-cd-duoc

Kiến thức quan trọng nào cần có khi Liên thông Cao đẳng Dược?

Em là học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược bằng giỏi được 6 tháng và muốn được học Liên thông lên Cao đẳng Dược để nâng cao trình độ cũng như bằng cấp của Nghề. Vậy để thi Liên thông Cao đẳng Dược em cần chuẩn bị những kiến thức gì?

Học Liên thông Cao đẳng Dược để làm gì?

Đây là hình thức đào tạo của Cao đẳng Dược Hà Nội tổ chức được sự cho phép của Bộ GD-ĐT nhằm nâng cao trình độ cho các Dược sĩ Trung cấp lên thành hệ Cao đẳng.  Vì vậy để theo học Liên thông Cao đẳng Ngành Dược, nền tảng kiến thức của sinh viên theo học sẽ yêu cầu cao hơn và học chyên sâu hơn.

Điều kiện được học Liên thông Cao đẳng Dược

  • Thí sinh đăng ký phải hoàn thành học Trung cấp Dược và đã có bằng
  • Điểm thi môn khối A và khối B đạt mức điểm sàn đầu vào của Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, không có môn nào dưới điểm 5(điểm liệt)
  • Trường hợp chưa nhận được bằng trung cấp Dược thì phải có giấy xác nhận tốt nghiệp Dược sĩ Trung cấp của Trường đang theo học.

tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-duoc-ha-noi-2016

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị kiến thức gì?

Để được xét tuyển Cao đẳng Dược hệ liên thông, học viên phải trải qua một cuộc thi do nhà trường đề ra kiểm tra với 3 môn:

  • Môn Dược cơ bản
  • Môn Dược học cơ sở ngành
  • Môn Dược chuyên ngành

Trước khi ôn thi nên tìm hiểu hướng dẫn từ nhà Trường để quá trình ôn luyện diễn ra thật tốt. Hoặc bạn có thể đăng ký ôn luyện tại Cao đẳng Dược Hà Nội để được trang bị kiến thức đầy đủ nhất cho thí sinh tự tin thi Liên thông tại Trường. Việc nắm chắc các môn trên cũng mang lại cho bạn điểm tựa vững chắc về kiến thức để học nâng cao chuyên sau tại Cao đẳng Dược sau này.

Hồ sơ Dự tuyển Liên thông Cao đẳng Dược

  • Bảng điểm trung cấp (bản có dấu công chứng) và bản sao bằng tốt nghiệp, giấy tốt nghiệp tạm thời Trung cấp Dược
  • Giấy khai sinh bản sao
  • 4 ảnh 3x4cm ghi rõ họ tên sau ảnh, ảnh dán vào hồ sơ cùng phong bì dán tem có số điện thoại, địa chỉ và họ tên người nhận.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi