Vì sao nhiều bạn trẻ phát cuồng vì Ngành Dược? Ngành Dược từ lâu được người ta truyền tai là nghề Hái ra tiền. Có phải điều đó khiến người ta phát cuồng vì Ngành Dược, đổ xô đi học Cao đẳng Dược? 80% sinh viên tốt nghiệp Ngành Dược tại tất cả các trường Y Dược cả nước có công việc ổn định sau 5 ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Vì sao nhiều bạn trẻ phát cuồng vì Ngành Dược?

Vì sao nhiều bạn trẻ phát cuồng vì Ngành Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược từ lâu được người ta truyền tai là nghề Hái ra tiền. Có phải điều đó khiến người ta phát cuồng vì Ngành Dược, đổ xô đi học Cao đẳng Dược?

80% sinh viên tốt nghiệp Ngành Dược tại tất cả các trường Y Dược cả nước có công việc ổn định sau 5 tháng, nhiều người trong số đó đổi đời nhờ Ngành Dược. Đó là những con số rất thực tế và đáng ngưỡng mộ, hỏi sao người ta mê “cuồng” Ngành Dược đến vậy.

vi-sao-nhieu-nguoi-phat-cuong-nganh-duoc

Vì sao nhiều bạn trẻ phát cuồng vì Ngành Dược?

Sinh viên Dược khám phá khả năng bản thân

Người chưa học Dược nghĩ theo Ngành Dược là sau này ra bán thuốc đứng quầy mà không biết rằng, là một Dược sĩ cao đẳng bạn có thể làm được rất nhiều công việc năng động và thu nhập cao! Người có tính cách trầm, ưa sự nhàn hạ và ghét ồn ào có thể lựa chọn công việc vòng quanh trong các phòng nghiên cứu và bào chế thuốc. Người hoạt bát, có sự năng động và giao tiếp tốt phù hợp hơn với nhà Thuốc hay theo đuổi nghiệp Trình Dược viên. Yêu thích quản lý là người có kĩ năng cũng như thông mình hơn có thể quản lý điều hành Ngành Dược nhà nước… Đôi khi bạn thấy mình phù hợp rất nhiều vị trí.

Học Ngành Dược nhiều cơ hội việc làm

Các chuyên gia hàng đầu về kinh tế nhận định rằng, trong khoảng 5-10 năm nữa Ngành dược vẫn luôn đứng trong top đầu các Ngành dễ kiếm việc. Bằng chứng là việc mặc dù rất nhiều Trường đào tạo Dược sĩ cả nước tuy nhiên nhân lực Ngành Dược vẫn tăng nhiều chỉ tiêu hơn mỗi năm.

Ngành Dược có thu nhập cao

Người làm Ngành Dược có thu nhập bình quân cao hơn rất nhiều so với các Ngành nghề khác. Nhiều người đã đổi đời nhờ Ngành Dược.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội hướng đi phù hợp nhiều đối tượng đam mê Ngành Dược

Thi vào ĐH Dược chỉ có 200-300 người trúng tuyển mỗi năm chiếm tỷ lệ rất nhỏ những người theo đuổi Ngành Dược. Thực tế yêu cầu của Ngành Dược cần nhân lực Dược sĩ có kiến thức và kĩ năng giỏi, vì vậy theo học Cao đẳng Dược Hà Nội mở ra cơ hội tuyệt vời cho các thí sinh đam mê Ngành dược được làm công việc ưa thích.

cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội: 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi