Học Cao đẳng Dược ra trường sẽ có việc nhàn lương cao? Nhiều bạn trẻ hiện nay đang đổ xô đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược với suy nghĩ sau này ra trường sẽ có một công việc nhàn hạ lương cao. Tuy nhiên thực tế làm việc trong Ngành Dược như thế nào? Học Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính ở đâu? Hướng dẫn ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Học Cao đẳng Dược ra trường sẽ có việc nhàn lương cao?

Học Cao đẳng Dược ra trường sẽ có việc nhàn lương cao?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều bạn trẻ hiện nay đang đổ xô đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược với suy nghĩ sau này ra trường sẽ có một công việc nhàn hạ lương cao. Tuy nhiên thực tế làm việc trong Ngành Dược như thế nào?

hoc-cao-dang-duoc-co-viec-nhan-luong-cao

Học Cao đẳng Dược ra trường sẽ có việc nhàn lương cao?

Nhiều thí sinh đang phải đứng trước ngã ba đường, lựa chọn con đường học cho riêng mình, chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Đam mê ngành Dược nhưng lại không am hiểu sâu về ngành học như thế nào, ra trường làm việc gì? Để giúp bạn hình dung Ngành Dược thế nào hay hiểu hơn khi đăng ký học Cao đẳng Dược. Ban tư vấn hướng nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ giúp các bạn thí sinh hiểu rõ hơn về công việc trong ngành dược.

Dược sĩ là gì ?

Dược sĩ là người hành nghề Dược có chuyên môn về thuốc tân Dược. Dược sĩ được đào tạo tại các Trường được phép của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT và Bộ LĐTB&XH cho phép mở mã ngành Dược. Sau khi hoàn thành khóa học thì được gọi là Dược sĩ.

Dược sĩ ra trường làm công việc gì ?

Công việc của một dược sĩ xoay quanh vòng đời của một viên thuốc từ khâu sản xuất, bào chế, trực tiếp đưa thuốc đến người tiêu dùng.

Dược sĩ lâm sàng làm tại bệnh viện thì nhiệm vụ chính là giám sát kê đơn và tối ưu hóa việc sử dụng thuốc tới bệnh nhân

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-2016

Cao đẳng Dược học xét tuyển 2016

  • Dược sĩ lâm sàng tại các công ty xí nghiệp với vai trò là marketing, thúc đẩy quá trình bán hàng.
  • Khi Dược sĩ làm tại các nhà máy sản xuất thì họ có nhiệm vụ là bào chế, kiểm nghiệm viên, bảo quản để bảo vệ chất lượng đầu ra mỗi viên thuốc
  • Dược sĩ tại các viện nghiên cứu có nhiệm vụ nghiên cứu thuốc mới, sản xuất thuốc mới có tính năng mới

Tại khâu cuối cùng của ngành Dược là Dược sĩ đứng quầy bán thuốc

Học Cao đẳng Dược ra trường sẽ có thu nhập cao?

Đại đa số sinh viên sau khi trúng tuyển xét tuyển Cao đẳng Dược sau khi ra trường có việc làm ngay, phù hợp với chuyên ngành được đào tạo trong quá trình học

Chương trình được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, học viên được đào tạo bàn bản các kỹ năng ngành Dược. Nội dung, cơ sở vật chất tại trung cấp Dược liên tục đổi mới để phù hợp những biến chuyển của xã hội.

Khi nền kinh tế được hội nhập thì cơ hội sau khi học cho các Dược sĩ ngày 1 tăng. Sinh viên học tại đây thường năng động hơn so với các sinh viên khác bởi những kiến thức sách vở thì Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội còn đào tạo các kỹ năng sống. Các kỹ năng hành nghề Dược được truyền từ chính những người đi trước có nhiều kinh nghiệm.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi